Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lại "gạ gẫm" MU mua Alderweireld

Thứ Sáu 13/07/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Toby Alderweireld cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng, đó là thông tin được Yahoo Sport đăng tải.

Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld cho MU


Mùa giải vừa qua, trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương dài hạn, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí chính thức. Việc thường xuyên dự bị cho Jan Vertonghen và Davinson Sanchez khiến cầu thủ người Bỉ không hài lòng.
 
Tottenham bán Toby Alderweireld cho MU với giá 55 triệu bảng hình ảnh

Tottenham sẵn sàng bán Toby Alderweireld cho MU 


Ngôi sao sinh năm 1989 đã đánh tiếng muốn rời Spurs để được thi đấu thường xuyên, song HLV Pochettino vẫn muốn giữ anh ở lại. Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham còn thời hạn đến năm 2020.

Mới đây, Spurs đã chủ động đề nghị gia hạn hợp đồng mới, song ngôi sao người Bỉ đã từ chối vì không được đảm bảo vị trí đá chính. Việc không thuyết phục được cựu sao Atletico gia hạn hợp đồng khiến Tottenham buộc phải bán cầu thủ này.

Tottenham bán Toby Alderweireld cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng, đó là thông tin được Yahoo Sport đăng tải.
 

MU có thể phá két chiêu mộ Alderweireld

 

Trước đó, MU đã nhiều lần đàm phán hỏi mua Alderweireld nhưng không thành công. Nguyên nhân là Spurs vẫn hy vọng có thể giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại. 
 
Tottenham lại gạ gẫm MU mua Alderweireld hình ảnh 2

MU có thể chi 40 đến 45 triệu bảng mua Alderweireld


Tuy nhiên, với việc Alderweireld muốn ra đi và Spurs thất bại trong việc gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1989, nếu M.U gửi lời đề nghị khả năng họ có điều mình cần là rất cao.

Mourinho đang muốn đưa về một trung vệ giàu kinh nghiệm để đá cặp cùng Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Thậm chí ông thầy người Bồ còn chấp nhận bán Phil Jones hoặc Chris Smalling để dọn đường đón trung vệ mới.

Tottenham đòi 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng M.U không muốn chi đủ số tiền đó. Quỷ đỏ chỉ muốn chi khoảng 40 đến 45 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Trong trường hợp Tottenham không giảm giá bán ngôi sao của mình Man đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Cách đây không lâu, Alderweireld phát biểu về tương lai, ngôi sao 29 tuổi khẳng định anh chưa hề nhận được lời đề nghị từ phía M.U.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X