Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham là cả thế giới với Harry Kane

Thứ Năm 21/05/2020 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn người đồng đội sẽ ra đi vào mùa hè này, Danny Rose khẳng định tiền đạo Harry Kane yêu Spurs đến mức nào.
 

Tottenham có ý nghĩa lớn với Harry Kane

 

Đang khoác áo Newcastle dưới dạng cho mượn từ Tottenham, nhưng Danny Rose vẫn rất quan tâm tới tương lai của người đồng đội Harry Kane. Thời gian qua, tiền đạo người Anh liên tục đăng đàn bày tỏ nghi ngờ tham vọng của Tottenham, qua đó bỏ ngỏ khả năng rời đi vào mùa hè này.
 
Nhưng theo Rose, điều đó sẽ không dễ dàng, ngay cả khi chưa tính đến ảnh hưởng của Covid-19: “Chúng ta đều hy vọng với những bàn thắng, những màn trình diễn ấn tượng, Harry sẽ được tưởng thưởng bằng những danh hiệu trong sự nghiệp, nhưng Tottenham là cả thế giới với cậu ấy.

Tottenham là cả thế giới với Harry Kane hình ảnh

Harry Kane rất yêu Tottenham


Chúng tôi biết khi Harry cảm thấy thất vọng, vì cậu ấy luôn muốn giành chiến thắng ngay cả khi đá tập. Cậu ấy có khả năng giúp các đồng đội chơi tốt hơn. Như trận ngược dòng Ajax tại Champions League chẳng hạn.

Khi đó, Harry đang dính chấn thương nhưng vẫn tới Amsterdam. Chúng tôi đã thua 2-0 ở nửa đầu trận đấu, 3-0 chung cuộc và cậu ấy đang ngồi trên khán đài. Sau đó, Harry đi xuống và có những lời khuyên tới đồng đội. Cậu ấy nói toàn đội chơi không đủ tốt, và Frenkie De Jong đang làm mưa làm gió trên sân. Những lời đó đã khiến chúng tôi bừng tỉnh và lội ngược dòng.

Cậu ấy luôn muốn đồng đội trở nên tốt hơn. Cậu ấy khao khát những điều tốt nhất cho bản thân và cả các đồng đội.”

Nếu giỏi, Haaland đã không ở Dortmund
Đó là những chia sẻ của sếp lớn Bundesliga, khi nói về tương lai của tiền đạo Erling Haaland.
Ed Woodward: Đây là thời điểm khó khăn nhất trong 142 năm lịch sử MU
Mới đây, một báo cáo tài chính về số nợ gia tăng của Man United đã gây bất ngờ, và PCT Ed Woodward lập tức đưa ra thông báo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X