Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không thể tiếp MU trên SVĐ mới

Thứ Năm 13/12/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Daniel Levy nói về việc xây SVĐ mới, ông này khẳng định không thể tiếp M.U trong trận đấu vào ngày 13/01 ở SVĐ mới.

Tottenham không thể tiếp M.U ở SVĐ mới


Trong thời gian vừa qua, Tottenham phải đá những trận trên sân nhà ở SVĐ Wembley, đội bóng thành London đang trong thời gian xây dựng SVĐ mới, bởi vậy họ đã phải dùng Wembley như sân nhà của mình. Sau một thời gian xây dựng, sân mới của Spurs sắp đi vào thi đấu.
Chủ tịch Daniel Levy nói về việc xây SVĐ mới hình ảnh

Tottenham không thể tiếp MU trên SVĐ mới


Trong một phát biểu cách đây không lâu, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy tuyên bố rằng trận đấu đầu tiên trên SVĐ mới sẽ là trận tiếp M.U vào ngày 13/01 năm 2019. Những công tác cuối cùng đang được gấp rút tiến hành.

Tuy nhiên, Spurs sẽ không thể ra mắt SVĐ mới ở trận tiếp M.U. Vẫn còn một số công việc cần hoàn thành, bởi vậy đội bóng thành London sẽ phải lùi thời gian ra mắt SVĐ mới. Chủ tịch Daniel Levy nói về việc xây SVĐ mới, ông này khẳng định.

“Trận tiếp M.U sẽ được tổ chức tại Wembley thay vì SVĐ mới như dự kiến, tôi rất hy vọng NHM sẽ đến Wembley để cổ vũ cho Tottemham. Chúng tôi đang đẩy nhanh tiến độ nhằm có thể ra mắt SVĐ mới trong thời gian sớm nhất, nhưng có lẽ trận đầu tiên trên sân mới sẽ diễn ra vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2019”.

“Tô hy vọng NHM sẽ thông cảm, bởi chúng tôi cũng đang cố gắng để ra mắt SVĐ một cách sớm nhất có thể. Trong thời gian qua, CĐV vẫn đến Wembley cổ vũ cho Tottenham rất nhiều, tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội bóng, nhất là ở thời điểm khó khăn này”.

Tottenham vừa vượt qua vòng bảng Champions League, ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 3 với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool. Spurs cho thấy dù không có sự đầu tư ở Hè 2018 nhưng họ vẫn đang chơi rất ổn định.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X