Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không thể đua vô địch vì Vertonghen?

Thứ Năm 19/01/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jan Vertonghen dính chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Đây sẽ là tổn thất cực lớn với đội bóng thành London.

Trong chiến thắng 4-0 trước Tottenham, hậu vệ Jan Vertonghen dính chấn thương mắt cá chân. Theo nhận định ban đầu cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng, thậm chí anh còn có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa. Cầu thủ 29 tuổi là trụ cột nơi hàng thủ của Spurs, vắng anh đội bóng thành London có thể bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Hiện tại, Tottenham đang kém Chelsea 7 điểm trên bảng xếp hạng, họ đang có phong độ rất cao với 6 chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.
Hau ve Jan Vertonghen dinh chan thuong hinh anh
Vertonghen dính chấn thương nặng
Những thống kê từ Opta sẽ cho thấy chấn thương của hậu vệ Jan Vertonghen ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vô địch Premier League của Tottenham.

14  - Tottenham chỉ để lọt lưới 14 bàn mùa này, con số thấp nhất tại Premier League mùa này.

12 -  Tottenham chỉ phải nhận 12 cú dứt điểm từ trong vòng cấm, đây là thông số ít nhất giải đấu. Chelsea là đội xếp thứ 2 với 13 lần.

9 -  Spurs đã giữ sạch lưới 9 trận ở Premier League mùa này, chỉ có Chelsea là có thành tích tốt hơn (12)

191 -  Tottenham đã phải đối mặt với 191 cú dứt điểm, nhiều hơn cả Liverpool (165), Manchester City (175) và Chelsea (178).

57  - Chỉ 57 cú dứt điểm từ đối phương thực sự đe dọa khung thành của Tottenham. Chỉ có Chelsea là có thành tích tốt hơn (52).

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X