Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không sút được quả nào trúng đích trước MU

Chủ Nhật 31/10/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được thi đấu trên sân nhà, Tottenham vẫn thể hiện màn trình diễn bạc nhược để rồi thất bại với tỉ số 0-3 trước MU.

Tottenham thảm bại trước MU

Tiếp đón MU đang có phong độ không cao ngay trên sân nhà, Tottenham vẫn chẳng có nổi dù chỉ 1 điểm. Sau 90 phút thi đấu, Gà Trống "phơi áo" với ti số 0-3.

Màn trình diễn của Tottenham tệ đến mức họ chẳng có nổi một cơ hội nguy hiểm nào. Có tổng cộng 9 cú dứt điểm được các chân sút áo trắng tung ra về phía khung thành của De Gea. Song, chẳng một lần bóng đi trúng mục tiêu.

Tất cả những gì Tottenham trình diễn là lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết. Các học trò HLV Nuno Santo gần như không thể phối hợp và chỉ biết lựa chọn cách tiếp cận khung thành De Gea bằng những quả tạt cầu may.

Tottenham vs MU
Tottenham thất bại 0-3 trước MU ngay trên sân nhà.

Cựu danh thủ MU, Roy Keane không ngần ngại buông lời chỉ trích màn trình diễn tồi tệ của Tottenham.

"Tottenham thật nhàm chán. Xem họ đá thật nhạt nhòa. Bạn có thấy một chút khẩn trương nào từ Tottenham trong cách thi đấu không? Không có gì. Tôi không thể tin rằng họ tồi tệ đến thế này."

Đây đã là thất bại thứ năm của Tottenham sau 10 trận đấu tại Premier League 2021/22. Trong đó, có tới 4 trận đoàn quân của Nuno Santo thua trận với cách biệt 3 bàn.

Trái ngược với việc Solskjaer phần nào giải tỏa áp lực, giờ đây Nuno Santo mới là người đối mặt nguy cơ bị sa thải rất cao nếu không cải thiện được thành tích cho Tottenham trong thời gian tới.

Đội trưởng Tottenham chỉ ra lý do thua MUĐội trưởng Tottenham chỉ ra lý do thua MU
Được chơi trên sân nhà và tiếp đón một Man United đang gặp khủng hoảng, nhưng Hugo Lloris và các đồng đội đã phải nhận 3 bàn thua trắng.
Ronaldo cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Premier LeagueRonaldo cân bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Premier League
Tỏa sáng trong trận thắng Tottenham mới đây, Cristiano Ronaldo tiếp tục tạo nên một kỷ lục nữa.
HLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MUHLV Tottenham thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước MU
Sau thất bại 0-3 trước MU ngay trên sân nhà, HLV Nuno Santo của Tottenham thừa nhận rằng Spurs đang đi không đúng hướng.
Ronaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung layRonaldo bắn hạ gà trống, chiếc ghế của Solsa bớt lung lay
Sóng gió đã tạm yên với HLV Solskjaer khi MU của ông đã chơi một trận tuyệt hay trước chủ nhà Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22. Ronaldo là cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X