Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không sa thải Martin Jol

Thứ Tư 26/09/2007 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London, Tottenham khẳng định rằng họ không có ý định sa thải Martin Jol sau chuỗi thành tích kém cỏi vừa qua. Điều đó đồng nghĩa với việc tương lai của vị HLV người Hà Lan vẫn được đảm bảo.

Martin Jol tạm thời được yên vị

Các tờ báo ở Anh Quốc mới đây đã đồng loạt đưa tin rằng Tottenham đã trả cho Jol 4 triệu bảng Anh (8 triệu USD, 5,7 triệu Euro) để chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, thông tin xác thật của vấn đề này chưa được làm rõ.

Những người được ứng cử thay thế vị trí của Martin Jol lúc nào là HLV Juande Ramos của Sevilla và cựu HLV của Chelsea,  Jose Mourinho. Tuy nhiên, chắc chắn rằng cả hai sẽ không đến White Hart Lane.

"Không có cuộc tiếp xúc nào với các HLV mới, chúng tôi chưa có ý định sa thải Martin Jol trong thời điểm này", Daniel Levy, chủ tịch của câu lạc bộ nói. "Chúng tôi thậm chí không thảo luận về bất cứ lý do nào dẫn đến vấn đề của câu lạc bộ. Những gì mà giới truyền thông nói chỉ là tin đồn nhảm bởi quan trọng nhất thời điểm này là tìm được chiến thắng".

Chiến thắng duy nhất của đội bóng thành London đến thời điểm này ở Premiership là trận hạ Derby County 4-0. Điều đó không làm hài lòng Levy bởi trước đó ông đã đầu tư tới 40 triệu bảng Anh để mua sắm cầu thủ và nhằm mục tiêu đưa câu lạc bộ chơi ở Champions League.

Jol trở thành HLV của Tottenham năm 2004 và giúp câu lạc bộ có được vị trí thứ 5, thành tích cao nhất của họ ở Premiership kể từ năm 1992.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X