Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể quan tâm Jack Grealish, còn Tottenham thì không"

Thứ Hai 25/05/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ phóng viên Alasdair Gold của tờ Football London, HLV Jose Mourinho không đưa tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa vào tầm ngắm.

Tottenham không quan tâm Jack Grealish


Tiền vệ Jack Grealish được đánh giá là "nhạc trưởng" trong lối chơi của Aston Villa, ngôi sao người Anh ghi bàn hay kiến tạo đều tốt. Mùa giải năm nay anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn nổi bật, Grealish lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Tottenham không quan tâm tiền vệ Jack Grealish hình ảnh

Grealish đang chơi nổi bật trong màu áo Aston Villa


Cầu thủ sinh năm 1995 được đồn đoán là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, ngoài Quỷ đỏ thì Tottenham cũng tăm tia cầu thủ 25 tuổi. Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên Alasdair Gold của tờ Football London nói về tương lai Jack Grealish:

"Aston Villa có khả năng sẽ cho phép Grealish ra đi nếu họ bị xuống hạng. Bản thân cậu ấy cũng đã nghĩ đến chuyện rời sân Villa Park để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Nhiều đồng đội của Grealish ở Aston Villa đã tiết lộ mong muốn rời đi của cậu ấy ở Hè năm nay".

"Tôi không biết MU có thực sự quan tâm Grealish hay không, nhưng tôi biết rằng Tottenham không dành sự quan tâm cho cậu ấy. Trong quá khứ Tottenham đã từng để mắt tới cậu ấy, nhưng hiện tại thì không".

"Grealish không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho. Với khá nhiều tiền vệ trung tâm trong tay, tôi nghĩ Mourinho không ưu tiên nâng cấp tuyến giữa. Mục tiêu hàng đầu của ông ấy là mua thêm một tiền đạo và một trung vệ mới".

Theo báo chí Anh, MU đang là đội bóng khát khao Grealish nhất. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ muốn chi 50 triệu bảng, trong khi đó Aston Villa muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Lee Sharpe: Grealish có máu Quỷ trong người
Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Jack Grealish có đầy đủ những phẩm chất của một cầu thủ xứng đáng chơi cho Man United.
Đồng đội cũ tin Jack Grealish xứng đáng với giá 80 triệu bảng
Theo đồng đội cũ tại Aston Villa là Alan Hutton, Jack Grealish xứng đáng với mức giá 80 triệu bảng nếu đại gia nào muốn đón anh về hè này.
MU sẵn sàng chia tay 5 cầu thủ để chiêu mộ Jack Grealish
Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẵn sàng bán 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để dồn tiền chiêu mộ Jack Grealish và một số mục tiêu khác.
MU có thể chiêu mộ Jack Grealish với giá rẻ
Cựu thủ môn Paul Robinson cho rằng MU có thể chiêu mộ Jack Grealish với giá rẻ nếu như Aston Villa xuống hạng mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X