Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Tottenham không nhả Danny Rose cho PSG?

Thứ Bảy 01/09/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham không nhả Danny Rose cho PSG. Lý do chính nằm ở việc đội bóng thủ đô nước Anh ra mức giá lên tới 35 triệu Euro, quá cao so với những gì đối tác dự định.

PSG muốn có Rose


Mùa 2018/19 này, PSG giữ nguyên chính sách 2 cầu thủ giỏi cho mỗi vị trí. Đó là lý do dù đã có Layvin Kurzawa ở bên cánh trái, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn muốn chiêu mộ Danny Rose của Tottenham.

Đây cũng không phải cầu thủ mà Tottenham quá mặn mà trong việc giữ chân. Chấn thương khiến phong độ của Rose suy giảm trong khoảng 1 năm qua. Anh mất vị trí vào tay Ben Davies và đến giờ vẫn chưa thể có suất cứng trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

Tottenham không nhả Danny Rose cho PSG hình ảnh

Tottenham không nhả Danny Rose cho PSG hè này

Nhưng Tottenham yêu cầu quá cao


Những cuộc đàm phán giữa PSG và Tottenham đã diễn ra trong thời gian qua. Nhưng rốt cuộc, Tottenham không nhả Danny Rose cho PSG. Lý do nằm ở việc đối tác không đáp ứng yêu cầu mà họ đưa ra.

Cụ thể, Tottenham muốn nhận được 35 triệu Euro (31 triệu bảng) nếu bán Rose. Họ chấp nhận phương án cho PSG mượn cầu thủ 28 tuổi trong một mùa nhưng buộc phải mua đứt mùa hè năm sau.

Tất cả đều không nhận được sự đồng tình từ PSG. Có tiềm lực tài chính vững vàng nhưng Les Parisiens không cho rằng Rose xứng đáng với mức giá Tottenham đưa ra. Lãnh đạo PSG quyết định chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Như đã biết, PSG đã chiêu mộ Juan Bernat của Bayern Munich với giá 13 triệu Euro trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mức giá này tính ra kém hơn 2,7 lần so với những gì mà Tottenham yêu cầu.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X