Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai Harry Kane

Thứ Tư 25/08/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham tiếp tục cho thấy động thái cứng rắn khi tuyên bố chỉ xem xét để Harry Kane ra đi nếu nhận được lời đề nghị 150 triệu Bảng.

Tottenham quyết không hạ giá bán Harry Kane

Tương lai của Harry Kane trong mùa hè 2021 nhận được không ít sự quan tâm. Man City không giấu giếm mong muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh. Sau 2 lời đề nghị 100 triệu Bảng và 120 triệu Bảng bị từ chối, The Citizens chuẩn bị tiếp tục đưa ra mức giá 130 triệu Bảng.

Trong bối cảnh kì chuyển nhượng mùa hè 2021 chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ khép lại, phía Tottenham vẫn cho thấy động thái cứng rắn. Gà Trống tuyên bố ưu tiên số một là giữ chân Harry Kane.

Trong trường hợp xấu nhất, Tottenham cũng chỉ xem xét việc để tiền đạo số 10 ra đi nếu nhận được lời đề nghị ít nhất trị giá 150 triệu Bảng, con số khiến không ít đội bóng thời điểm hiện tại phải chùn chân.

Harry Kane
Tottenham quyết không để mất Harry Kane.

Nhiều khả năng Man City sẽ từ bỏ thương vụ Harry Kane trước thái độ cứng rắn của Tottenham. Tờ Telegraph trước đó cho hay lời đề nghị trị giá 130 triệu Bảng là con số cuối cùng The Citizens đưa ra cho tiền đạo người Anh.

Harry Kane đã trở lại đội hình Tottenham trong chiến thắng 1-0 trước Wolves tại vòng 2 Premier League 2021/22. Cầu thủ 28 tuổi được tung vào sân trong khoảng 20 phút cuối nhưng chưa tạo ra quá nhiều dấu ấn.

Trước đó, Harry Kane dính nghi vấn cố tình gây sức ép với BLĐ Tottenham bằng cách bỏ tập để được ra đi. Tuy vậy, người trong cuộc phủ nhận thông tin trên. Lý do thực sự đến từ việc cầu thủ người Anh phải trải qua cách ly y tế theo quy định nên không thể tập luyện đúng lịch cùng toàn đội.

Harry Kane thi đấu trở lại cho Tottenham sau lùm xùm đòi ra điHarry Kane thi đấu trở lại cho Tottenham sau lùm xùm đòi ra đi
Người hâm mộ Tottenham cuối cùng cũng đã được thấy chân sút chủ lực Harry Kane thi đấu trở lại sau lùm xùm đòi ra đi trong thời gian qua.
Harry Kane tố chủ tịch Tottenham lươn lẹoHarry Kane tố chủ tịch Tottenham lươn lẹo
Dù đã trở lại tập luyện, Harry Kane vẫn không ngừng gây áp lực lên BLĐ Tottenham để có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X