Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sớm chốt tương lai Harry Kane

Thứ Hai 13/04/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, BLĐ Tottenham không có ý định chia tay chân sút chủ lực Harry Kane ở mùa hè tới bất chấp tình hình khó khăn về tài chính.

Như thông tin đã đăng tải, CLB Tottenham Hotspur được cho là đang có ý định chia tay chân sút chủ lực Harry Kane nhằm bù đắp cho những khoản nợ do xây dựng SVĐ mới cũng như khoản tiền chưa thanh toán từ các thương vụ chuyển nhượng trong thời gian gần đây.

Tottenham không có ý định bán Kane hình ảnh
CLB Tottenham được cho là không muốn bán Kane lúc này


Tuy nhiên theo thông tin mới nhất được tờ Sky Sports đăng tải, đội bóng thành London không có kế hoạch chia tay ngôi sao sáng nhất đội hình của mình, ngay cả khi phải đối mặt với khoản nợ khổng lồ lên tới 637 triệu Bảng đến từ việc xây dựng SVĐ mới.

Ở Premier League mùa này, Harry Kane mới chỉ ghi được 11 bàn thắng nhưng anh vẫn được xem là 1 trong những trung phong lợi hại nhất. Sự vắng mặt của ngôi sao người Anh trong thời gian vừa qua vì chấn thương cũng là lý do khiến Gà trống thi đấu sa sút trên mọi mặt trận. Chính vì thế, Spurs đang rất cần Kane ở thời điểm này, bất chấp những tin đồn về việc họ sẽ bán anh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Cách đây không lâu, Harry Kane từng đăng đàn khẳng định mình là cầu thủ có tham vọng lớn. Và đây sẽ là thách thức với Tottenham trong việc giữ chân ngôi sao của mình. Hiện chân sút tuyển Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như M.U, Juve, Real,... tuy nhiên trong trường hợp phải chia tay Kane, Spurs muốn để tiền đạo này ra nước ngoài thi đấu. Được biết Gà trống có chủ trương không để ngôi sao của mình gia nhập các đối thủ cạnh tranh ở giải đấu số 1 nước Anh.

‘Man United phải chiêu mộ Harry Kane bằng mọi giá!’
Danny Murphy khuyến khích Manchester United ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham bất kể chi phí.
Kane được đồng đội cũ so sánh với huyền thoại Shearer
Maik Taylor, đồng đội cũ của Kane ở Millwall thừa nhận tiền đạo của Spurs khiến anh nhớ đến Alan Shearer ở thời điểm đó.
3 lý do Harry Kane nên rời Tottenham ngay mùa hè này
Harry Kane sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng 7 tới và với nhiều người đã tới lúc ngôi sao này chia tay Tottenham.

Minh Long
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X