Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không có cơ hội vô địch Premier League mùa này

Thứ Sáu 13/10/2023 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Man City - Bacary Sagna đã đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này, anh không đánh giá cao khả năng lên ngôi của Spurs.

Dù Harry Kane cập bến Bayern Munich ở Hè 2023, nhưng Tottenham lại đang thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc. Ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành London đang bất bại sau 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tottenham không có cơ hội vô địch Premier League mùa này 1

Tottenham đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này

 

Tottenham và Arsenal có cùng thành tích, họ đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH. Spurs xếp trên nhờ có hiệu số tốt hơn. Việc dẫn đầu mang đến những hy vọng vô địch cho NHM Tottenham, nhưng cựu cầu thủ Arsenal và Man City - Bacary Sagna không đánh giá cao khả năng lên ngôi của Spurs. Anh nói:

“Đúng là Tottenham đang khởi đầu tốt và dẫn đầu trên BXH, nhưng tôi cho rằng cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay vẫn sẽ diễn ra giữa Arsenal và Man City. Spurs sẽ bị loại như thường lệ. Không phải vì tôi đã từng chơi cho Arsenal mà tôi nói vậy, tôi nhận định dựa vào lực lượng và chiều sâu đội hình của các đội bóng”.

“Ngoài Heung-Min Son, tôi không thấy ai trong đội có thể dẫn dắt Spurs hoặc đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua danh hiệu. Tôi tôn trọng các cầu thủ và họ chơi thứ bóng đá đẹp dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên giỏi, nhưng Ngoại hạng Anh là một cuộc đua dài hơi và Spurs thiếu nhiều yếu tố để trở thành nhà vô địch”.

“Xét một cách tổng thể, họ đã khởi đầu tốt và có thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới, nhưng tôi không thấy họ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X