Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không có cơ hội giành điểm trước Chelsea

Chủ Nhật 19/09/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về trận đấu Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Spurs không có cơ hội giành điểm ở trận đấu này.

Paul Merson nói về trận derby London


Chelsea làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22. Dù phải làm khách nhưng The Blues vẫn được đánh giá cao hơn. Họ đang đạt phong độ cực cao. Sau 5 trận ở mùa giải năm nay trên mọi mặt trận, thầy trò Thomas Tuchel có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.
 
Michael Owen khen ngợi Chelsea

Chelsea làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh


Ngược lại, Tottenham sau 3 trận toàn thắng đã sa sút rõ rệt. Hồi giữa tuần họ hòa 2-2 trước Rennes, trước đó là thất bại 0-3 trước Crystal Palace. Giới chuyên môn đều nhận định rằng Chelsea sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.

Nhận định về trận derby thành London đêm nay, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho biết: “Tôi không thấy gì khác ngoài chiến thắng của Chelsea. Họ đang đạt phong độ rất cao. Họ sở hữu một hàng thủ chắc chắn và một hàng công với nhiều điểm nổ”.

“Tottenham chắc chắn sẽ chơi phòng ngự chặt và chờ đợi những cơ hội từ những tình huống phản công. Tuy nhiên, Chelsea chắc chắn đã nghiên cứu những gì Spurs thể hiện trước Man City để đưa ra phương án khắc chế”.

“Tôi đã xem Chelsea thi đấu với Zenit ở Champions League và Romelu Lukaku không có quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, khi cơ hội đến cậu ấy đã không bỏ lỡ. Tôi dự đoán Chelsea  quá mạnh so với Spurs vào đêm nay, một chiến thắng cho đội khách. Việc Tottenham mất nhiều trụ cột càng khiến cán cân nghiêng về đội khách”.

“Tỷ số ư? Tôi nghĩ Chelsea sẽ thắng 1-0 hoặc 2-0. Đó là một trận đấu chặt chẽ nhưng những ngôi sao tấn công của Chelsea sẽ lên tiếng đúng lúc và giúp họ giành 3 điểm”.

HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà, HLV Nuno Santo đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định Spurs sẽ chiến đấu đến cùng.
Đây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas TuchelĐây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas Tuchel
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ...
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chuỗi trận ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải năm nay của Tottenham đã chính thức khép lại. Ngay cả khi có lợi thế chơi trên sân sân nhà, Tottenham khó lòng giành...
Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.LeagueRộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League
Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.
Nhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sứcNhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sức
Nhận định Tottenham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc Spurs có quá nhiều những ca chấn thương càng giúp thầy trò Thomas Tuchel có thêm cơ hội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X