Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không cho phép sao ‘khó ở’ đào tẩu

Chủ Nhật 13/10/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuttosport đưa tin Tottenham sẽ không cho phép Serge Aurier rời CLB vào tháng 1 này.

Aurier từng muốn rời Tottenham


Cách đây 1 tháng, Serge Aurier tiết lộ từng muốn rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chuyển tới Spurs từ Paris Saint-Germain hè năm 2017 với giá lên tới 23 triệu bảng, tuyển thủ Bờ Biển Ngà từng được kỳ vọng sẽ thế vai Kyle Walker đã chuyển sang Man City.

Nhưng thực tế là suốt 2 mùa qua, Aurier chỉ được xem như phương án dự bị cho Kieran Trippier. Đó là lý do dẫn tới việc hậu vệ phải này đánh tiếng muốn ra đi. “Tôi đã quyết định ra đi, điều đó rất tốt cho tôi. Đã rất nhiều đề nghị được gửi tới nhưng tôi không thể ra đi”, Aurier từng chia sẻ.

Tottenham không cho phép Serge Aurier đào tẩu hình ảnh
Aurier đã và sẽ tiếp tục không được rời Tottenham


Tương lai vẫn vậy


Những thông tin từ Italia cho hay AC Milan mới đưa Aurier vào tầm ngắm. Ngay sau khi nhậm chức HLV trưởng Rossoneri thay Marco Giampaolo bị sa thải, người mới Stefano Pioli đã lên kế hoạch bổ sung nhân vị.

Một trong những vị trí Pioli để mắt nhiều nhất là hậu vệ phải. Tại đây, cả Davide Calabria lẫn Andrea Conti đều bị người đàn ông 53 tuổi nghi ngờ về năng lực và muốn có thêm lựa chọn.

Tuy nhiên theo những gì Tuttosport tìm hiểu được, kế hoạch của Milan sẽ bị phá sản. Tottenham sẽ không cho phép Aurier ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Ngoài cầu thủ sinh năm 1992, Spurs hiện chỉ có đúng Kyle Walker-Peters mới 22 tuổi là hậu vệ phải thực thụ trên đội 1.

Hè này, Tottenham đã để Trippier tới Atletico Madrid và hiện đang không dư dả về nhân sự. Những người có trách nhiệm tại đội bóng Bắc London không sẵn sàng chơi một canh bạc nếu để Aurier ra đi bởi tìm được người thay thế chất lượng trong tháng 1 không hề đơn giản.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X