Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs quyết định không chiêu mộ sao Leipzig thay Kane

Thứ Tư 11/03/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang đối diện với nguy cơ mất Harry Kane nhưng sẽ không chiêu mộ Timo Werner nếu điều đó thật sự xảy ra.
Werner đang đạt phong độ đỉnh cao ở Leipzig mùa này. Anh ghi được 21 bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Cầu thủ 24 tuổi cũng ghi bàn trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Spurs năm nay và đã lọt vào vòng tứ kết cùng Leipzig với tỉ số 4-0 chung cuộc.

Spurs đã theo dõi Werner từ năm 2015 nhưng bỏ qua cơ hội chiêu mộ cầu thủ khi đó mới 19 tuổi. Spurs có thể tiếc nuối vì không đưa ra quyết định cần thiết. Nhưng họ có thể sửa sai nếu chi 51 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Werner hiện tại. Dẫu vậy, họ chỉ còn 20 ngày để đưa ra quyết định bởi điều khoản này sẽ biến mất kể từ tháng 4.

Spurs quyết định không chiêu mộ Werner thay Kane hình ảnh

Spurs quyết định không chiêu mộ sao Leipzig thay Kane


Liverpool đã được liên hệ với Werner khi HLV Klopp cần một cầu thủ có khả năng cạnh tranh với Salah, Firmino và Mane. Nhưng theo tờ Telegraph, Man United, Man City và Chelsea cũng đang cân nhắc lao vào thương vụ này.

Sự cạnh tranh từ những đội bóng hàng đầu nói trên khiến Spurs quyết định chuyển hướng sang mục tiêu khác. Nhiều khả năng họ cũng sẽ không được dự Champions League mùa sau nên cơ hội để họ thu hút Werner càng khó hơn.

Hiện tại, Spurs đang đối diện với nguy cơ mất đi sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Nhiều nguồn tin cho rằng Kane đang là mục tiêu số 1 của Man United và chân sút người Anh cũng đã nghĩ đến chuyện ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X