Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tottenham không chỉ có Kane biết đá bóng”

Chủ Nhật 14/02/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ben Davies của Tottenham tin rằng không chỉ có những ngôi sao như Harry Kane hay Dele Alli mà thành công hiện nay thuộc về tập thể của họ.


Trong mùa giải thứ 2 dưới thời HLV Mauricio Pochettino, Tottenham tiếp tục thể hiện sự tiến bộ. Với đội hình trẻ trung, “Gà trống” luôn vào trận với tinh thần vô cùng hưng phấn và thành quả họ đạt được là vị trí thứ 2 trên BXH với 48 điểm sau 25 vòng đấu, kém ngôi đầu của Leicester City 5 điểm. Trong thành công này, bộ đôi ngôi sao Tottenham
là tiền đạo Harry Kane và tiền vệ Dele Alli là những người nổi bật nhất và nhận được vô số lời khen.

Kane Alli ngoi sao Tottenham
Kane và Alli là hai ngôi sao Tottenham được tung hô

Tuy nhiên, hậu vệ Ben Davies tin rằng tập thể Tottenham xứng đáng được tôn vinh thay vì những cá nhân cụ thể. “Chúng tôi đang giành được liên tiếp những kết quả khả quan. Harry Kane hay Dele Alli là không thể ngăn cản, họ có những màn trình diễn xuất sắc. Nhưng phải nói rằng mỗi cầu thủ trong đội bóng cũng đều xứng đáng nhận được những lời khen vì những gì đã thể hiện. Khi có những người như Kane hay Alli, đội hình của bạn thêm chất lượng và có khả năng tạo đột biến.”
 
“Kane là cây săn bàn của chúng tôi. Các đồng đội của anh sẵn sàng làm tất cả vì chiến thắng của toàn đội.  Kane ghi bàn và nhận được những tràng pháo tay và chúng tôi cũng thấy vinh dự vì đóng góp một phần trong đó. Nhìn từ bên ngoài, Tottenham có đội ngũ trẻ tuổi và không có nhiều kinh nghiệm. Nhưng đừng quên chúng tôi vẫn còn Lloris, Alderweireld, Vertonghen hay Dembele, những cầu thủ dày dạn và luôn là điểm tựa của đội.”

Davies Tottenham
Nhưng Davies tin tập thể Tottenham đáng được ngợi ca hơn

Bên cạnh đó, Davies cũng tiết lộ đã phải mất một thời gian làm quen với giáo án tập luyện khá nặng của HLV Pochettino. “Khi bạn lần đầu tiên tiếp cận với công việc mới, không thể tránh khỏi khó khăn. Nhưng khi xác định điều đó tốt cho mình và nỗ lực hết sức, những thành quả sẽ tới trên sân. Chúng tôi đang thể hiện sức mạnh khi thi đấu, trong suốt toàn bộ trận đấu. Khi lên tập trung cùng ĐT Xứ Wales, tôi đã nói với các đồng đội về khối lượng tập luyện hiện nay tại CLB và một số không thể tin nổi.”

Đêm nay, Davies cùng đồng đội sẽ có trận đấu Man City vs Tottenham mang ý nghĩa khá quan trọng. Hiện Man City đứng thứ 4, chỉ kém họ 1 điểm và đang rất khát chiến thắng để chạy đua chức vô địch với Leicester. Dĩ nhiên Tottenham cũng không ngoại lệ và 90 phút trên sân Etihad được dự báo sẽ rất gay cấn.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X