Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham khởi động lại thương vụ Damiao

Thứ Tư 01/05/2013 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tottenham vẫn rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Leandro Damiao, khi mà mới đây, đội bóng thành London đã có các cuộc tiếp xúc với chủ tịch của Internacional, đội bóng hiện đang sở hữu chân sút 23 tuổi này.

Thông tin này cũng đã được chủ tịch CLB của Brazil lên tiếng xác nhận. Ông Giovanni Luigi nói: “Nếu một CLB muốn có được mục tiêu của mình, họ sẽ phải tiến hành các cuộc nói chuyện với chủ tịch của đội bóng đối tác, chứ không chỉ đơn giản là hoàn thành các thỏa thuận với người đại diện của cầu thủ đó

".

“Gần đây, chúng tôi đã có các cuộc nói chuyện với Tottenham. Leandro rất có thể sẽ chuyển đến Anh thi đấu trong tương lai gần. Mặt khác, chúng ta có thể loại trừ khả năng cậu ấy sẽ đến Napoli”.

Leandro Damiao
Tottenham không ít lần liên hệ với Leandro Damiao, nhưng liệu họ có đạt được mục đích?

TTCN mùa Đông vừa qua, Tottenham đã từng vồ hụt Damiao. Ở thời điểm đó, Spurs sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi này, song phía Internacional lại muốn nhiều hơn thế. Kì chuyển nhượng Hè sắp mở cửa, và đây là cơ hội tiếp theo để Tottenham có được chữ kí của Damiao. Theo như những gì ông Giovanni Luigi cho biết, thì có vẻ như các cuộc thảo luận giữa Tottenham và Internacional đang diễn ra rất tốt đẹp, khi ông này không ngần ngại tiết lộ Damiao sẽ sớm chuyển sang thi đấu tại Anh.

Nếu hoàn tất được bản hợp đồng với Damiao, hàng công của Tottenham sẽ có được sự tăng cường đáng kể. Đặc biệt là ở mùa giải năm nay, khi mà Emmanuel Adebayor sa sút phong độ thảm hại, còn Jermain Defoe đến tháng 10 này sẽ bước sang tuổi 31.

Leandro Damiao gia nhập Internacional vào năm 2010. Tính đến nay, Damiao đã thi đấu tổng cộng 143 trận cho Internacional trên mọi đấu trường và có 82 pha lập công. Chân sút 23 tuổi này cũng đã có 15 trận trong màu áo ĐT Brazil và đóng góp 3 bàn thắng.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X