Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Sheffield, Tottenham khởi đầu tốt nhất lịch sử

Chủ Nhật 17/09/2023 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham tiếp tục duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay, họ vừa ngược dòng khó tin để đánh bại Sheffield với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham trở về sân nhà tiếp Brighton. Đội bóng thành London đã chơi áp đảo trước đối thủ nhưng không thể ghi bàn trong hơn 70 phút thi đấu. Không những vậy đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua ở phút 74.

Từ quả ném biên từ cánh phải vào thẳng vòng cấm Tottenham, Hamer dứt điểm chéo góc ngay chạm thứ nhất đưa bóng đập cột đi vào lưới đưa Sheffield dẫn trước. Những tưởng Spurs sẽ phải nhận thất bại thì trong thời gian bù giờ họ ghi 2 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Tottenham danh bai Sheffield 2-1 tren san nha

Tottenham đánh bại Sheffield 2-1 trên sân nhà

Phút 90+8, Richarlison đánh đầu từ quả phạt góc để san bằng 1-1. 2 phút sau đó Richarlison lọt vào vòng cấm trước khi nhả bóng cho Kulusevski sút tung lưới đội khách. 2 bàn thắng ở những phút bù giờ giúp Spurs ngược dòng giành chiến thắng 2-1, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn.

Như vậy là Tottenham tiếp tục bất bại trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Spurs đã giành được 13 điểm sau 5 trận mở màn mùa giải Premier League lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu, nói cách khách đây là khởi đầu tốt nhất của họ ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Hiện Tottenham đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Với việc không tham dự cúp châu Âu mùa này, đội bóng thành London sẽ tập trung vào mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó trở lại sân chơi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X