Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vi phạm luật cách ly, Mourinho và cầu thủ Tottenham bị khiển trách

Thứ Tư 08/04/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh Jose Mourinho và một số cầu thủ tập luyện ngoài công viên đã rò rỉ và CLB chủ quản Tottenham đã có khiển trách.

HLV trưởng Spurs và một số học trò dường như đã có vi phạm quy định của chính phủ về giãn cách xã hội.

Mourinho và học trò xé rào

Bộ đôi hậu vệ Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon được các tay máy chụp được đang chạy rất sát nhau hôm thứ 3. Họ đi ngược lại các quy định của chính phủ về giãn cách xã hội với khoảng cách tiếp xúc ở nơi công cộng ít nhất 2m trừ gia đình hoặc vợ chồng.

Vi phạm cách ly, Mourinho và cầu thủ Tottenham bị khiển trách hình ảnh
Mourinho tự ý dẫn các học trò ra công viên tập luyện

Trong khi đó, Mourinho được nhìn thấy trong bộ đồ huấn luyện đang tập cùng Tanguy Ndombele. Dù vậy, HLV trưởng Tottenham khẳng định trong buổi tập vẫn tôn trọng các quy định mà chính quyền đặt ra.

Bị Tottenham nhắc nhở

Dù vậy, Tottenham đã không làm ngơ. Họ mới ra văn bản nhắc nhở các cầu thủ và Mourinho về các quy tắc hiện hành xung quanh việc hạn chế sự lây lan của virus corona.

Một phát ngôn viên của Spurs nói qua The Guardian: “Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đã được nhắc nhở phải tôn trọng quy định giãn cách xã hội khi tập thể dục ngoài trời. Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố thông điệp này.”

Mourinho va Ndombele
Tottenham có sự nhắc nhở các thành viên

Tottenham hiện cũng đang là tâm điểm chỉ trích trong mùa dịch. Chả là ban lãnh đạo của họ đã ra quyết định sa thải hàng loạt nhân viên và dùng ngân sách chính phủ để thanh toán lương cho những người này.

Trước khi mùa giải tại Anh bị hoãn lại vô thời hạn, Tottenham đứng thứ 8 tại Premier League với 7 điểm kém hơn top 4. Họ cũng lần lượt bị Norwich và RB Leipzig loại khỏi FA Cup cùng Champions League.

Mourinho đã thay thế Mauricio Pochettino làm HLV trưởng hồi tháng 11 năm ngoái nhưng hiệu quả chưa như mong đợi. Spurs của ông thua tới 5 trong 6 trận gần nhất (hòa 1) trên mọi đấu trường.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X