Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham khẳng định không bán Harry Kane bằng mọi giá

Thứ Hai 28/12/2015 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino khẳng định không có bất cứ đội bóng và lời đề nghị nào trên thế giới có thể thuyết phục được Tottenham bán Harry Kane.


Tiền đạo Harry Kane mới đóng góp cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Norwich qua đó đạt con số 11 bàn thắng kể từ đầu Premier League mùa này. Đáng chú ý là cầu thủ 22 tuổi chỉ mất có 12 trận để làm được điều đó và hoàn toàn bỏ lại phía sau quãng thời gian thất vọng đầu mùa. Tổng cộng trong năm 2017 Kane đã ghi tới 27 bàn cho Spurs, phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một năm của CLB do huyền thoại bóng đá Teddy Sheringham nắm giữ.

HLV Pochettino cua Tottenham quyet khong ban tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane đã tìm lại phong độ tốt nhất

Trong thời gian qua, Kane nhận được sự quan tâm chuyển nhượng của hàng loạt đội bóng lớn tại Anh và châu Âu trong đó có Manchester United, Chelsea và cả Real Madrid. Có tin M.U sẵn sàng trả mức giá lên tới 50 triệu bảng để có chân sút đầy triển vọng của bóng đá Anh này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Mauricio Pochettino
đã kiên quyết khẳng định Kane sẽ không rời sân White Hart Lane dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. “Kane là vô giá, không ai có thể mua được anh ấy”, ông nói. “Anh ta không phải là cầu thủ để bán và không có bất cứ mức giá nào có thể mang ra đong đếm.”

Trong vòng một năm trở lại đây, Kane đã có được 2 hat-trick, 6 cú đúp và tổng cộng 32 bàn thắng cho CLB và ĐTQG bao gồm cả pha lập công chỉ sau 79 giây sau khi vào sân ngày ra mắt ĐT Anh. Từng trải qua quãng thời gian 8 trận liên tiếp “tịt ngòi” song chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của chính Tottenham đã tìm lại phong độ ấn tượng thời gian qua. Anh là một trong những nhân tố góp công lớn giúp “Gà trống” vươn lên thứ 4 trên BXH Premier League.

HLV Pochettino cua Tottenham quyet khong ban tien dao Harry Kane hinh anh 2
Và HLV Pochettino không hề có ý định để anh ra đi

Để tăng cường sức cạnh tranh hơn nữa cho hàng công Tottenham, HLV Pochettino đang tìm kiếm một tiền đạo hỗ trợ Kane trong lượt về. Chiến lược gia người Argentina đã nhắm tới một số cái tên trong đó có Jackson Martinez của Atletico Madrid và Sandro Ramirez của Barcelona.

Xem lại video bóng đá những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015:


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X