Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trận giao hữu Tottenham vs Leicester tại Thái Lan bị hủy vì sân ngập

Chủ Nhật 23/07/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do SVĐ Rajamangala không đảm bảo an toàn để thi đấu, Tottenham và Leicester đã quyết định hủy trận giao hữu theo kế hoạch vào chiều 23/7.

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa Tottenham vs Leicester diễn ra vào 17h ngày 23/7 (theo giờ Việt Nam) tại SVĐ Quốc gia Thái Lan, Rajamangala.

Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra như kế hoạch. Trước giờ bóng lăn, một cơn mưa lớn đã xuất hiện. Điều này khiến cho điều kiện thi đấu tại sân Rajamangala không đảm bảo.

Tran giao huu Tottenham vs Leicester bi huy
Trận giao hữu Tottenham vs Leicester bị hủy do điều kiện thi đấu không đảm bảo.

Do đó, Tottenham và Leicester đã thống nhất hủy bỏ trận đấu này theo khuyến cáo từ phía BTC. Trên trang chủ, Spurs thông báo:

"Trận giao hữu với Leicester đã bị hủy do mặt sân ngập nước và điều kiện thời tiết bất lợi. Theo khuyến cáo BTC, tình hình ở SVĐ Rajamangala trở nên không an toàn sau trận mưa lớn ở Bangkok. 

Vì sự an toàn của các cầu thủ, CLB mong nhận được sự thông cảm của những người hâm mộ đã chờ đợi trận đấu này. "

Trận giao hữu Tottenham vs Leicester tại Thái Lan bị hủy vì sân ngập 1
 Những CĐV Thái Lan kém may đến sân nhưng không được chứng kiến những cầu thủ hàng đầu thế giới thi đấu.

Cơn mưa lớn tại Bangkok xuất hiện chỉ ít phút trước giờ bóng lăn. Cầu thủ 2 đội vẫn đến sân và tiến hành khởi động. Thậm chí, cả Tottenham và Leicester còn đăng ký xong danh sách thi đấu với BTC trước khi điều không may xuất hiện. 

Cuộc đối đầu Leicester là trận đấu duy nhất của Tottenham tại Thái Lan trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới. Trận đấu này sẽ không được tổ chức bù. Gà Trống sẽ lập tức di chuyển sang Singapore và dự trận giao hữu với Lion City vào ngày 26/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X