Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chịu cơn thịnh nộ, Tottenham đảo ngược quyết định vòi tiền chính phủ

Thứ Ba 14/04/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đảo ngược quyết định gây tranh cãi của họ về việc sử dụng ngân quỹ chính phủ để trả lương cho những nhân viên bị họ cho nghỉ việc.

Trước những chỉ trích không ngớt, CLB thành London đã phải lên tiếng rằng sẽ trả đầy đủ tiền lương cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Một tuyên bố được Tottenham đưa ra: “Chúng tôi đã quyết định rằng tất cả các nhân viên không được sử dụng, dù là toàn thời gian, bình thường hay bị sa thải, sẽ nhận được 100% tiền lương của họ trong tháng 4 và tháng 5, chỉ có lãnh đạo bị giảm lương.”

Chịu chỉ trích, Tottenham đảo ngược quyết định sa thải nhân viên hình ảnh
Chủ tịch Levy và lãnh đạo Tottenham đã hối lỗi

Tottenham là CLB lớn thứ 2 của Premier League thực hiện phương án dùng trợ cấp chính phủ để trang trải tiền lương nhân viên bị cắt giảm. Trước đó, Liverpool cũng làm như vậy và nhận chỉ trích nặng nề.

Hội CĐV của Tottenham cũng phải lên tiếng phản đối CLB. Có tin ngôi sao Harry Kane cũng bất mãn với cách làm của Spurs và có thể ra đi. Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy – người đứng sau quyết sách có phần phũ phàng với các nhân viên đã thừa nhận sự hối tiếc khi đánh giá sai tình hình.

Ông nói: “Những lời chỉ trích mà CLB đã nhận được trong tuần qua đã được cảm nhận sâu sắc hơn. Chúng tôi có ý thức trách nhiệm to lớn trong việc chăm sóc những người làm việc cho CLB, đặc biệt là tại địa phương.”

“Ý định của chúng tôi với tư cách người sử dụng lao động không gì khác ngoài các biện pháp để bảo vệ công việc trong khi CLB tìm cách tiếp tục hoạt động một cách tự túc trong thời gian không chắc chắn.”

“Chúng tôi rất tiếc về bất kỳ mối phiền hà nào gây ra trong thời gian khó khăn và hy vọng công việc tới CLB làm sẽ được người hâm mộ cảm nhận. Họ sẽ tự hào về CLB.”


Sở dĩ Tottenham phải mạnh tay trong chi tiêu đến vậy là bởi họ vẫn đang tìm cách trả hết các khoản nợ sau khi xây dựng sân mới trị giá 1 tỷ bảng. Bên cạnh đó, CLB cũng nằm trong số bị thất thoát tài chính lớn khi bóng đá phải dừng lại bởi đại dịch Covid-19.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X