Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hứa bố trí công việc cho Kane sau khi giải nghệ

Thứ Sáu 14/07/2023 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực thuyết phục Harry Kane gia hạn hợp đồng, Tottenham hứa sẽ bố trí cho tiền đạo người Anh một công việc phù hợp tại đội bóng sau khi giải nghệ.

Tottenham nỗ lực giữ chân Harry Kane

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham chỉ còn hiệu lực 1 năm. Hiện tại, chân sút sinh năm 1993 đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu. 

Trong bối cảnh ấy, Tottenham làm mọi thứ có thể để thuyết phục tiền đạo số 10 đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Lời đề nghị gia hạn hợp đồng đã được Spurs gửi tới Harry Kane. 

Nếu đồng ý tiếp tục gắn bó tương lai lâu dài với Gà Trống, chân sút 30 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 400 nghìn Bảng mỗi tuần. Con số này sẽ biến anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League. 

Tottenham hứa bố trí công việc cho Kane sau khi giải nghệ 1
Tottenham quyết tâm thuyết phục Harry Kane gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, theo tiết lộ của The Athletic thì Harry Kane sẽ còn nhận được hàng loạt quyền lợi khác nếu gia hạn hợp đồng. Trong đó, phải kể tới việc Tottenham hứa sẽ bố trí công việc phù hợp cho tiền đạo sinh năm 1993 tại đội bóng sau khi anh giải nghệ. 

Harry Kane vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện tại, anh cũng đang được Bayern Munich theo đuổi gắt gao.

Sau những lời đề nghị 60 triệu Euro và 70 triệu Euro bị từ chối, Hùm Xám chưa bỏ cuộc. Trong thời gian tới, Bayern Munich sẽ đặt lên bàn đàm phán con số 100 triệu Euro để thuyết phục Tottenham nhả người. 

Trong trường hợp không thể thuyết phục Harry Kane gia hạn hợp đồng, Tottenham buộc phải bán anh hè này. Nếu không, họ sẽ mất trắng sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X