Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chốt thủ môn MU thay Hugo Lloris

Chủ Nhật 05/04/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang tính chuyện đưa về thủ môn Dean Henderson của MU ở Hè 2020 như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris.

Mourinho nhắm Dean Henderson thay Hugo Lloris


Mùa này, những chấn thương liên tiếp khiến Hugo Lloris không xuất hiện thường xuyên trong khung gỗ Tottenham. Khi cầu thủ người Pháp vắng mặt, Paulo Gazzaniga được trao cơ hội nhưng không hoàn toàn làm hài lòng Mourinho.
 
Tottenham ký hợp đồng với thủ môn Dean Henderson của MU hình ảnh

Tottenham hỏi mua thủ môn Dean Henderson ở Hè 2020


Bên cạnh đó, đội trưởng Lloris cũng đã 33 tuổi nên chẳng có gì ngạc nhiên khi "Người đặc biệt" bắt đầu nghĩ đến việc đưa về một thủ môn mới. Theo ESPN, Tottenham hiện rất quan tâm thủ môn Dean Henderson của MU.

Cầu thủ người Anh đang khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Mùa trước, Henderson chơi ổn định, góp công giúp đội bóng này thăng hạng Premier League. Mùa này, Henderson vẫn chơi ổn định với 10 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh còn Sheffield đang nằm trong nhóm cạnh tranh cúp châu Âu mùa tới.

Hợp đồng cho mượn của Henderson sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Anh đã tuyên bố chỉ trở lại MU nếu được trao cơ hội ra sân thường xuyên, nhưng khả năng này xem chừng rất khó xảy ra bởi đơn giản, David de Gea vẫn đang là thủ môn số 1 của MU.

Do vậy Mourinho hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chiêu mộ thành công Henderson, nhất là khi họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 35 triệu bảng, không hề nhỏ cho một thủ môn chưa thật sự thành danh.

Tuy nhiên Chelsea cũng muốn có Dean Henderson, để thay thế Kepa, người gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, bản thân Sheffield cũng sẵn sàng mua đứt thủ môn của MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X