Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham dùng 30 triệu bảng cộng thêm người để có sao trẻ Fulham

Thứ Ba 06/08/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham rất muốn có Ryan Sessegnon của Fulham và mới gửi một đề nghị hấp dẫn để hoàn thành mục tiêu.

Tottenham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cộng với tiền vệ Josh Onomah để được Fulham đồng ý nhả Ryan Sessegnon.

Mauricio Pochettino xem Sessegnon là mục tiêu hàng đầu trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo thông tin từ tờ Goal, Tottenham mới gửi một đề nghị mới nhằm sở hữu cầu thủ chạy cánh trái trước khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại sau thứ 5 tới.

Tottenham dùng 30 triệu bảng cộng thêm người để có Ryan Sessegnon hình ảnh
Tottenham rất muốn có Ryan Sessegnon của Fulham

Cá nhân Sessengon cũng rất muốn tới Tottenham để được trở lại thi đấu ở Premier League thay vì giải hạng Nhất. Tuy nhiên, thương vụ này đã không diễn ra thuận lợi như ý của cả hai bên.

Một giải pháp gỡ rối đã xuất hiện. Biết được Fulham quan tâm Onomah, Tottenham đã đề nghị đổi tiền vệ 22 tuổi lấy Sessegnon và các thêm số tiền 30 triệu bảng. Ở vị trí trung tâm, “Gà trống” về cơ bản đã có đủ nhân sự trong khi họ đang cần một hậu vệ trái dự phòng và cạnh tranh với Danny Rose.

Sessegnon nổi lên rất sớm tại Fulham. Anh ra mắt đội chủ sân Craven Cottage khi mới 16 tuổi, ra sân 120 lần và ghi 25 bàn cho họ trong 3 mùa qua. Cầu thủ 19 tuổi là một thành viên trong đội U21 Anh dự giải trẻ vô địch châu Âu hè này.

Trong ngày ra quân của Fulham tại giải hạng Nhất mùa này, Sessegnon đã vắng mặt. HLV Scott Parker tiết lộ đó là do chấn thương song cũng không chắc chắn về tương lai học trò.

“Tôi không chắc chắn về tương lai Sessegnon, tôi không chắc chắn”, ông nói với các phóng viên. “Lý do cậu ấy không góp mặt trong trận vừa qua là do đang phải hồi phục chấn thương gân khoeo. Cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại và có thể hiện tốt.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X