Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hỏi mua Edin Dzeko từ Man City

Thứ Hai 06/08/2012 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không được trọng dụng tại Man City, tiền đạo Edin Dzeko đã từng đề đạt ý định muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Chính vì thế, HLV Villas Boas đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Bosnia để gia tăng hàng công của Spurs trong mùa giải tới.

Trong tay HLV Villas Boas hiện tại chỉ còn duy nhất Jemain Defoe là tiền đạo theo đúng nghĩa và chân sút người Anh cũng đang muốn ra đi sau khi được biết chiến lược gia người BĐN muốn sử dụng anh chỉ để dự bị. Bên cạnh đó, việc Tottenham vẫn chưa thể mua đứt Emmanuel Aderbayor của Man City do gặp một số vấn đề trục trặc trong hợp đồng, hàng công của Spurs đang bị đặt ở mức báo động khi đội bóng này vẫn chưa tìm được chân sút nào đủ đẳng cấp để thay thế ngôi sao người Togo. Chính vì vậy, HLV Villas Boas buộc phải tìm đến "người thừa" Edin Dzeko của Man City để củng cố sức mạnh hàng công của đội bóng thành London trong mùa giải tới.

dzeko
Dzeko sẽ rời Etihad trong mùa hè này.

Tiền đạo người Bosnia đã gia nhập đội chủ sân Etihad từ tháng 1/2011. Thế nhưng, với sự góp mặt của Aguero, Carlos Tevez hay Balotelli ở tuyến trên, Dzeko không được HLV Mancini tung ra sân thường xuyên trong đội hình chính. Cảm thấy không được trọng dụng tại sân Etihad, chân sút người Bosnia đã từng bày tỏ ý muốn được đầu quân cho đội bóng khác trong mùa hè này. Theo thông tin từ báo chí nước Anh, phía Tottenham sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng để có được Edin Dzeko trên TTCN và đây sẽ là số tiền để HLV Mancini chiêu mộ những ngôi sao khác về với đội bóng thành Manchester.

Theo dự kiến, ban lãnh đạo Spurs sẽ đẩy nhanh thương vụ trên trong một vài ngày tới khi đội bóng thành London đang rất thiếu vị trí tiền đạo tại White Hart Lane. Bên cạnh Dzeko, Spurs vẫn đang bộ đôi ngôi sao của Porto TTCN là tiền đạo Hulk và tiền vệ Moutinho.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X