Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hỏi mua đội trưởng của Liverpool

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều tờ báo của nước Anh cho rằng Tottenham chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool.


Mùa này, Tottenham đang chơi rất tốt. Đội bóng thành London đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm ít hơn đội đầu bảng Leicester. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 9 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội để thầy trò HLV Pochettino làm nên cuộc lật đổ là vẫn còn. Mặc dù mùa giải này còn chưa khép lại nhưng Spurs đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa Hè này. Theo đó, mục tiêu hàng đầu của họ chính là tiền vệ Jordan Henderson
của Liverpool.
Tottenham hoi mua tien ve Jordan Henderson hinh anh
Tottenham hỏi mua Henderson
Tottenham muốn bổ sung một số cầu thủ giàu kinh nghiệm và mang tố chất của một thủ lĩnh ở tuyến giữa. Henderson hiện đang là đội trưởng của Liverpool và “Gà trống” cho rằng anh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà họ đề ra. Mặc dù sắp bước sang tuổi 26 nhưng Henderson đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Lối chơi nhiệt huyết và đầy máu lửa khiến anh được đeo chiếc băng thủ quân của The Kop. Để thuyết phục Liverpool bán Henderson, Tottenham có thể chi tới 25 triệu bảng.
Jordan Henderson chưa xứng đáng là đội trưởng Liverpool
(Bongda24h.vn) - Thất bại của Liverpool trong trận chung kết League Cup trước Man City là minh chứng cho thấy tiền vệ Jordan Henderson chưa đủ tầm để thay thế...
Từ khi tiếp quản chiếc băng đội trưởng thay huyền thoại Steven Gerrard, phong độ của Henderson không những không được cải thiện mà còn đi xuống. Mùa này những chấn thương khiến cựu cầu thủ Sunderland không thể hiện được gì nhiều, tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng cũng không đáp ứng được kỳ vọng. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1990 còn không chứng tỏ được vai trò của mình trong những trận đấu lớn. Trong hai mùa giải gần đây, trước những đối thủ đồng cân đồng lạng tiền vệ người Anh thường chơi rất mờ nhạt.
tien ve Jordan Henderson hinh anh 2
Henderson là nhân tố quan trọng cyar HLV Klopp
Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ người Anh. Ông khẳng định Henderson vẫn sẽ là đội trưởng của Liverpool mùa tới. Vị chiến lược gia người Đức còn nâng tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1990 tại sân Anfield. Tuy nhiên, các nguồn tin của tờ The Sun thì cho rằng, với việc nhiều khả năng được tham dự Champions League và cạnh tranh mạnh mẽ cho chức vô địch, Tottenham và cá nhân HLV người Argentina tự tin có thể thu hút được tiền vệ này.
Đội trưởng Liverpool tiết lộ bí mật về loạt đá 11m với Man City
Jordan Henderson tiết lộ anh cũng có tên trong danh sách đá luân lưu 11m với Man City nhưng chưa kịp thực hiện.
Sự có mặt của Henderson giúp tuyến giữa của Tottenham có thêm một cầu thủ chất lượng. Không những vậy, việc mang trong mình những yếu tố của một thủ lĩnh có thể giúp đỡ rất nhiều cho các đồng đội trẻ. Spurs sẽ gửi lời đề nghị tới Liverpool ngay sau khi kỳ chuyển nhượng Hè chính thức mở cửa.

Nguyễn Huyền


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X