Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuyển hướng "oanh tạc" Serie A

Thứ Tư 13/05/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttomercatoweb, HLV Jose Mourinho đang muốn nâng cấp đội hình bằng dàn tân binh tới từ Italia.

Tottenham quan tâm 3 cầu thủ nào ở Serie A


Jose Mourinho chưa thể giúp Tottenham thi đấu khởi sắc, một phần vì không có trong tay những nhân tố phù hợp với triết lý. Nhà cầm người Bồ Đào Nha chắc chắn muốn đưa về vài gương mặt tốt song do tình hình tài chính của Spurs không còn cho phép bởi đại dịch Covid-19, họ giờ chẳng thể thực hiện những thương vụ lớn.
 
HLV Jose Mourinho muốn Spurs mua 3 sao Serie A hình ảnh

Mattia De Sciglio lọt vào tầm ngắm của Tottenham


Bởi vậy, Tottenham quyết định chuyển hướng sang "săn hàng" ở Serie A, giải đấu không thiếu cầu thủ giỏi nhưng giá trị chuyển nhượng hợp lý hơn, không bị thổi giá như các giải khác. Được biết đã có 3 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Đầu tiên là hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Spurs dự định dùng Danny Rose (đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn) cộng thêm 20 triệu bảng để đổi lấy cầu thủ người Brazil. Nếu đội bóng thành Turin từ chối, Tottenham sẽ đưa ra đề nghị 35 triệu bảng tiền mặt. Hiện tại HLV Sarri cũng chẳng quá tha thiết giữ chân Alex Sandro.

Ngoài hậu vệ người Brazil, "Gà trống" còn muốn quan tâm một thành viên khác của Juventus: Mattia De Sciglio. Bên cạnh đó, Tottenham cũng đang nhắm đến Timothy Castagne của Atalanta. Hậu vệ phải người Bỉ được đánh giá công thủ toàn diện và đội ngũ tuyển trạch viên của Spurs đã vài lần theo dõi  ngôi sao 24 tuổi. Để hy vọng có được Castagne ở Hè 2020, Tottenham sẵn sàng chi 22 triệu bảng. 

Tottenham đang đứng trước khả năng không được dự C1 mùa tới. Họ đã bị loại ở Champions League mùa này và ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Spurs xếp thứ 8, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm. 

Harry Kane báo tin mừng cho fan Tottenham
Tiền đạo của Tottenham Harry Kane mới đây đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của mình và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.
HLV Mourinho tính giành giật hàng hot với CLB cũ
Người đặc biệt được cho đang yêu cầu Tottenham chiêu mộ hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Hậu vệ này cũng rất được Chelsea quan tâm.
Barca tăm tia trung vệ làng nhàng của Tottenham
Theo Mundo Deportivo, Barca đang quan tâm hậu vệ Juan Foyth của Tottenham, người không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.
Sao Brazil nào may mắn được các đại gia Anh quan tâm
Đích thân Marcos Santos, cha của tiền vệ Gerson từng khoác áo Roma xác nhận con trai mình lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Tottenham và cả Dortmund.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X