Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hoàn tất hợp đồng mượn thủ môn Atalanta

Thứ Bảy 24/07/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Pierluigi Gollini của Atalanta theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt hè năm 2022.

Pierluigi Gollini đã trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của Tottenham dưới thời HLV Nuno Espirito Santo và giám đốc thể thao Fabio Paratici. Cả hai đều đã đến làm việc tại Spurs mùa hè này.

Gollini
Tottenham mới chiêu mộ Gollini

Gollini – đồng hương Italia với Paratici đã chuyển tới Tottenham theo dạng cho mượn 1 năm từ Atalanta. Kết thúc mùa 2021-22, nếu thể hiện tốt, anh có thể được Spurs mua đứt với giá 13 triệu bảng.

Gollini từng có 2 năm thuộc biên chế Manchester United trước khi chuyển sang Hellas Verona vào năm 2014. Thủ môn này chỉ bắt cho đội trẻ “Quỷ đỏ” trước khi hồi hương và có được một suất bắt chính.

Mùa 2016-17, Gollini chuyển sang Aston Villa nhưng chỉ ở đây có 6 tháng trước khi đến Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hết thời hạn, anh được đội bóng thành Bergamo mua đứt.

thu mon Lloris
Tương lai của Lloris bị nghi ngờ

Từ đó tới nay, Gollini là chốt chặn đáng tin cậy, góp công giúp Atalanta cán đích trong top đầu và giành suất tham dự Champions League đều đặn. Sự góp mặt của người gác đền 26 tuổi có thể dự báo tương lai bất ổn cho các đồng nghiệp mới tại Tottenham.

Hugo Lloris ở tuổi 34 đã có sự sa sút và hợp đồng với Spurs cũng chỉ còn 1 năm. Người dự bị cho anh là Joe Hart cũng đang ở tuổi 34 và bất chấp tên tuổi, phong độ chỉ tầm tầm.

Trong khi Lloris dự kiến sẽ ở lại, Hart có thể được đem cho mượn. Nếu không, cựu tuyển thủ Anh đành chấp nhận việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị, thậm chí không được đăng ký thi đấu cho Tottenham sau sự hiện diện của Gollini.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X