Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tottenham hòa Arsenal 1-1, Man City hòa MU 2-2”

Thứ Bảy 01/10/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, anh cho rằng 2 trận đấu hấp dẫn nhất giữa Tottenham vs Arsenal và Man City vs MU đều kết thúc với tỷ số hòa.

Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng đấu thứ 9. 2 cặp đấu đáng chú ý nhất là trận derby London giữa Tottenham và Arsenal, cùng với đó là trận derby Manchester giữa Man City và MU. Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra nhận định về 2 trận đấu này, anh nói:

“Tottenham hòa Arsenal 1-1, Man City hòa MU 2-2” 1

Patrice Evra nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23

“Tottenham và Arsenal đều đang có phong độ tốt, đó sẽ là một trận đấu thực sự hấp dẫn. Arsenal, mọi người đang nói rằng họ là ứng cử viên vô địch và đã đến lúc họ phải thể hiện điều đó. Nhưng nên nhớ rằng Conte là một bậc thầy về chiến thuật. Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu chặt chẽ, tôi dự đoán kết quả hòa 1-1”.

“Trận đấu giữa Man City và MU sẽ có nhiều bàn thắng. Ten Hag sẽ muốn gây ấn tượng với người hâm mộ MU. Chiến thắng trong một trận derby có thể mang lại cho bạn rất nhiều sự tín nhiệm. Tuy nhiên, để đánh bại Man City của Pep là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Tôi mong đợi một trận đấu hay, một trận derby thực sự hay và tôi mong đợi Haaland sẽ thể hiện mình, để khẳng định rằng cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 2-2”.

Nhận định những trận đấu còn lại, Patrice Evra nói thêm: “Liverpool và Chelsea sẽ có những trận đấu không hề dễ dàng trước Brighton và Crystal Palace, tôi nghĩ họ sẽ chỉ giành chiến thắng 2-1 mà thôi. Fulham và Southampton trên sân nhà sẽ có chiến thắng 1-0 trước Newcastle và Everton. Tôi dự đoán Bournemouth hòa Brentford 2-2 và West Ham thắng Wolves 2-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X