Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham hét giá Bale 150 triệu bảng

Chủ Nhật 22/01/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Như để làm chùn chân các đại gia lắm tiền nhiều của, Tottenham đã đưa ra một mức giá không tưởng dành cho Gareth Bale – 150 triệu bảng.

Từ lâu, Bale luôn được xem là nhân vật không thể đụng đến ở Tottenham. Nhiều đội bóng đã bày tỏ tham vọng sở hữu ngôi sao chạy cánh 22 tuổi này, có thể kể đến từ Barcelona, Real Madrid, Inter Milan, Man City hay PSG... Nhưng họ đều đến rồi lại đi trong nỗi thất vọng lớn trước thái độ cương quyết từ phía Tottenham.

Mới đây lại có Man City. Theo tờ The Mirror, đề nghị từ đội bóng này vào khoảng 50 triệu bảng. Họ hy vọng ngần ấy là đủ để khiến Tottenham, một đội bóng vốn chẳng dư dả gì phải xiêu lòng. Nhưng Man City dường như đã nhầm, Tottenham cần tiền thật, song họ cần đến 150 triệu bảng.

Ở Tottenham, Bale là bất khả xâm phạm


Đây thực sự là động thái khiến Man City phải chùn chân. Giá trị của Bale hiện được ấn định trong khoảng 20-30 triệu bảng, nhưng Tottenham hét giá gấp đến 5 lần, chứng tỏ họ xem Bale quan trọng đến nhường nào. Tottenham hoàn toàn có quyền tự tin khi hợp đồng giữa họ với Bale còn thời hạn đến Hè 2015, có nghĩa rằng Man City vẫn còn một khoảng cách rất xa so với mục tiêu.

Man xanh hoàn toàn có thể đáp ứng mức phí 150 triệu bảng, nhưng vấn đề là họ chẳng dại tốn kém như thế. Đồng nghĩa nếu Tottenham tiếp tục giữ thái độ cứng rắn, Man xanh hay bất kỳ một ông lớn nào có thể quên đi Bale từ bây giờ.

Còn nhớ hồi Hè 2009, thời điểm Bale chưa tỏa sáng rực rỡ như bây giờ, Tottenham từng cân nhắc bán tuyển thủ Xứ Wales này đi vì không thể tìm ra cách sử dụng một cách triệt để nhất. Thời điểm đó, mức giá chỉ được ấn định ở mức khiêm tốn 4 triệu bảng, nghĩa là chấp nhận lỗ 3 triệu bảng so với khoản đầu tư từ Hè 2007. Và Man City cũng dành thời gian quan tâm. Chỉ có điều, họ lại cò kè bớt một thêm hai với Tottenham nên đành thất bại. Và giờ xem ra là lúc Man xanh phải tiếc nuối vì quyết định của mình.

Lam Ngọc (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X