Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tottenham hạ Man City 2-1, MU nhọc nhằn vượt ải Wolves”

Thứ Bảy 01/02/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Wolves còn trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Man City sẽ kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 25 Ngoại hạng Anh


Tại vòng 25, MU sẽ có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Quỷ đỏ đang kém Top 4 khoảng cách 6 điểm, bởi vậy họ buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu khó khăn với MU, bởi Wolves luôn chơi rất khó chịu.
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 201920  hình ảnh

Dimitar Berbatov dự đoán vòng 25 Ngoại hạng Anh


Kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Wolves với cách biệt 1 bàn.

“MU đang rất hào hứng với sự có mặt của những tân binh. Wolves có một lối chơi cực kỳ khó chịu, đặc biệt trước những đội bóng lớn. Những năm qua họ cũng đã gây rất nhiều khó khăn cho MU, nhưng tôi nghĩ Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng khi được đá tại Old Trafford”.

“Thầy trò Solskjaer sẽ có một trận đấu vất vả, nhưng 3 điểm sẽ thuộc về họ. MU sẽ thắng với cách biệt 1 bàn, tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà”.

Dimitar Berbatov cũng chia sẻ thêm về trận cầu tâm điểm giữa Tottenham và Man City, cựu sao Tottenham dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

“Tottenham đang gặp những khó khăn về mặt lực lượng, nhưng trên sân nhà họ vẫn rất khó bị đánh bại. Man City mùa này thi đấu không thực sự ổn định, tôi đánh giá Spurs cao hơn ở trận đấu này. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía thầy trò Mourinho”.

Chia sẻ về những trận đấu đáng chú ý còn lại, Berbatov tiếp tục: “Leicester và Chelsea sẽ tạo ra một trận đấu cân bằng, có lẽ tỷ số tại king Power sẽ là 1-1. Liverpool và Arsenal sẽ có những chiến thắng tưng bừng ở vòng đấu này, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Southampton và Burnley với tỷ số 3-0”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X