Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gửi thông điệp xin lỗi sau khi Ramsdale bị tấn công

Thứ Hai 16/01/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vụ việc thủ môn Arsenal, Ramsdale bị một CĐV trên khán đài tấn công, CLB Tottenham Hotspur đã chính thức lên tiếng về việc này. 

Vòng 20 Ngoại hạng Anh chứng kiến thắng lợi 2-0 của CLB Arsenal trước đối thủ Tottenham. Đây được đánh giá là một trận cầu căng thẳng của cả hai đội và thậm chí khi màn so tài kết thúc, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. 

Tottenham gửi thông điệp xin lỗi sau khi Ramsdale bị tấn công 1
Thủ môn Ramsdale bị một CĐV của Tottenham tấn công sau trận đấu.

Bắt nguồn từ việc thủ môn Aaron Ramsdale quay lại lấy chai nước từ phía sau khung thành. Tận dụng cơ hội này, một CĐV quá khích của Tottenham đã trèo qua biển quảng cáo và đá vào lưng thủ thành Arsenal. 

Trước hành vi xấu xí này, phía Spurs hứa sẽ xác định danh tính và ra quyết định cấm anh chàng đến sân vận động của mình trong tương lai. Theo thông báo chính thức trên trang chủ, Tottenham bày tỏ:

"Chúng tôi rất sốc trước hành vi của một CĐV khi đã cố gắng tấn công Aaron Ramsdale của Arsenal vào cuối trận đấu hôm nay. Bạo lực dưới mọi hình thức không có chỗ trong bóng đá.

Câu lạc bộ đã xem xét đoạn băng ghi hình để xác định danh tính CĐV và sẽ làm việc với Cảnh sát Met cũng như Arsenal và Aaron Ramsdale để thực hiện hành động mạnh mẽ nhất có thể, bao gồm lệnh cấm đến sân Tottenham Hotspur với CĐV này".

Màn chơi xấu của CĐV Tottenham với thủ thành Ramsdale đã đánh dấu một kết thúc tồi tệ cho Tottenham trên nhiều phương diện. Trong hiệp một, họ đã bị lép vế hoàn toàn so với Pháo thủ và để cho đội khách chọc thủng lưới tới 2 lần. Ở hiệp thi đấu thứ hai, dù cố gắng nhưng Tottenham không thể có được bất kỳ bàn thắng danh dự nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X