Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gửi lời đề nghị khủng khiếp cho Antonio Conte

Chủ Nhật 09/10/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang lên kế hoạch giữ chân HLV Antonio Conte bằng một bản hợp đồng mới, họ sẵn sàng biến ông trở thành người được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.
@bongda24h.vn.official Tottenham gửi lời đề nghị khủng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #tottenham ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tottenham thi đấu khá tốt dưới thời HLV Antonio Conte. Ở trận đấu gần nhất, Spurs vừa đánh bại Brighton với tỷ số 1-0 trên sân khách. Đội bóng thành London vẫn đang hiện diện trong nhóm 3 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Hợp đồng hiện tại của Antonio Conte tại Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia khẳng định bản thân không vội vàng ký tiếp giao kèo mới. Chính vì vậy, tương lai của ông bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Tottenham muon gia han voi Antonio Conte

Tottenham muốn gia hạn với Antonio Conte

Nhiều thông tin cho rằng Conte muốn trở lại Juventus thay Allegri, nhưng Tottenham không muốn điều đó xảy ra. Theo Football Insider, đội bóng London được xác nhận chuẩn bị bản hợp đồng mới hậu hĩnh để trói chân thuyền trưởng 54 tuổi. 

Theo đó, Tottenham dự định trao cho Conte hợp đồng mới với mức lương 20 triệu bảng/mùa. Khoản lương này sẽ giúp ông vượt qua Pep Guardiola của Man City (19 triệu bảng/mùa) để trở thành HLV hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh. 

Nguồn tin trên khẳng định Tottenham rất tự tin về việc gia hạn hợp đồng với ông thầy người Italia, họ sẽ đẩy mạnh việc đàm phán để bản hợp đồng mới được ký kết trước tháng 1 năm 2023. 

Giữa Chủ tịch Levy của Tottenham và HLV Conte có mối quan hệ khá tốt, chính ông là người chi tiền để cựu HLV Chelsea đưa về 7 tân binh ở Hè 2022. Với việc được đáp ứng về mọi mặt, khả năng Conte gia hạn với Spurs là hoàn toàn có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X