Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gửi lời đề nghị gây cười vụ 2 sao Leicester

Thứ Sáu 16/06/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, phía Leicester cáo buộc Tottenham không tôn trọng họ khi chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua James Maddison và Harvey Barnes.

Tottenham đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2023, họ đã nhắm James Maddison và Harvey Barnes của Leicester. Việc “Bầy cáo” xuống hạng khiến họ khó giữ chân 2 cầu thủ này. Tottenham đã gửi lời đề nghị chính thức tới Leicester, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho 2 ngôi sao lớn nhất của đội chủ sân King Power.

Theo The Sun, phía Leicester đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội bóng thành London, “Bầy cáo” còn cáo buộc Tottenham không tôn trọng họ khi đưa ra lời đề nghị như vậy. Cũng theo The Sun, Leicester muốn 120 triệu bảng cho 2 ngôi sao của mình. Họ được cho là yêu cầu khoảng 60 triệu bảng cho Maddison và 60 triệu bảng cho Barnes.

Tottenham quan tam James Maddison va Harvey Barnes

Tottenham quan tâm James Maddison và Harvey Barnes

Maddison cũng đang nhận được sự quan tâm từ Newcastle, anh còn hợp đồng với Leicester đến năm 2024. Trong khi đó Barnes, còn hợp đồng với sân King Power cho đến năm 2025. Aston Villa và West Ham đều đang theo dõi tình hình của Barnes. 

Maddison đã đóng góp 10 bàn và 9 pha kiến tạo sau 32 trận cho Leicester mùa giải 2022/23, trong khi Barnes ghi 13 bàn và 3 pha kiến tạo. HLV Enzo Maresca được cho là sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng mới của “Bầy cáo”. Nhà cầm quân 43 tuổi là một trong những trợ lý của Pep Guardiola tại Manchester City.

Steven Gerrard, Scott Parker và Graham Potter cũng là những ứng viên được Leicester nhắm tới ở Hè năm nay. Họ cũng tuyên bố sẽ cố gắng đưa về một số bản hợp đồng tốt, qua đó hy vọng trở lại Ngoại hạng Anh nhanh nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X