Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Inter Milan

Chủ Nhật 24/04/2022 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Metro, Tottenham vừa có những liên hệ với Inter Milan để thảo luận về chuyển nhượng Denzel Dumfries. Spurs chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham liên hệ Dumfries


Vào tháng 1 vừa qua, HLV Conte thừa nhận không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Tottenham. Ông thất vọng khi Spurs để Luis Diaz cập bến Liverpool. Ông thầy người Italia và đội bóng thành London vẫn đang chiến đấu để giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Tottenham liên hệ Dumfries của Inter Milan

Tottenham liên hệ Dumfries của Inter Milan


Song song với điều này, Tottenham cũng lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Để tăng khả năng cạnh tranh chắc chắn họ phải đưa về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2022. Theo tờ Metro, Tottenham vừa có những liên hệ với Inter Milan để thảo luận về chuyển nhượng Denzel Dumfries. 

Dumfries đang thi đấu nổi bật trong màu áo đội bóng của Italia. Anh vừa ghi bàn mở tỷ số giúp nhà ĐKVĐ Serie A thắng 3-1 trước AS Roma của HLV Jose Mourinho. Với thể lực sung mãn cùng tốc độ tốt, cầu thủ này được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Dumfries là vũ khí quan trọng bên cánh phải của Inter cũng như đội tuyển Hà Lan. Cánh phải Tottenham khá yếu, nên Conte rất muốn có cầu thủ 26 tuổi này. Tottenham đưa ra đề nghị ban đầu 20 triệu bảng nhưng đội bóng của Italia muốn ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Mino Raiola, người đại diện của Dumfries, cũng đang xúc tiến đưa cựu cầu thủ PSV gia nhập bóng đá Anh. Nhiều khả năng Dumfries sẽ là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên của Tottenham ở Hè 2022.
Tottenham tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, Antonio Conte phản ứng thế nào?Tottenham tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, Antonio Conte phản ứng thế nào?
HLV Antonio Conte tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Tottenham chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Brentford, đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Spurs không thể...
Video: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấuVideo: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấu
Christian Eriksen đã được các đồng đội cũ ở Tottenham chào đón một cách đầy trìu mến trước khi trận đấu với Brentford diễn ra.
Hòa bế tắc Brentford, Tottenham bất lợi trong cuộc đua vào Top 4Hòa bế tắc Brentford, Tottenham bất lợi trong cuộc đua vào Top 4
Ở trận đấu giữa Brentford vs Tottenham tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã xuất sắc cầm chân đối thủ. Với kết quả này, Tottenham đành ngậm ngùi nhìn...
VIDEO: Son Heung-min: Niềm hy vọng top 4 của TottenhamVIDEO: Son Heung-min: Niềm hy vọng top 4 của Tottenham
Sau quãng thời gian chật vật xuyên suốt giai đoạn lượt đi, Son Heung-min đã hồi sinh phong độ đỉnh cao và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những màn trình...
Nhận định bóng đá Brentford vs Tottenham 23h30 ngày 23/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Brentford vs Tottenham 23h30 ngày 23/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Brentford vs Tottenham lúc 23h30 ngày 23/4 (Vòng 34 Premier League 2021/22): Không chỉ sở hữu đội hình có chất lượng, Tottenham còn được coi là khắc tinh với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X