Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gửi lời đề nghị cuối cùng giữ chân Eriksen

Thứ Bảy 07/09/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eriksen, đội bóng thành London sẽ đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người Đan Mạch.

Tottenham dùng lương khủng giữ Eriksen


Ngay sau trận chung kết Champions League, Christian Eriksen tuyên bố muốn rời Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, ngay lập tức Real Madrid, MU, Juventus và PSG đã vào cuộc. Rất nhiều lời đề nghị được gửi đến Tottenham, song họ đều từ chối.
 
Tottenham gửi lời đề nghị cuối cùng giữ chân Eriksen hình ảnh

Tottenham muốn ký hợp đồng mới với Eriksen


Mặc dù hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, song Spurs vẫn mạo hiểm từ chối để tiền vệ 27 tuổi ra đi. Chủ tịch Levy vẫn nuôi hy vọng sẽ thuyết phục được cầu thủ mang áo số 23 ký hợp đồng mới.

Christian Eriksen tức giận vì không được ra đi, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới vào giữa tháng 8. Mới nhất, Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eriksen, đội bóng thành London sẽ đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người Đan Mạch.

“Gà trống” sẽ gửi thêm một lời đề nghị nữa đến tiền vệ sinh năm 1992. Theo thông tin mới nhất của trang tin FC Inter News, Tottenham sẽ đề nghị một hợp đồng 5 năm, trị giá khoảng 7,5 triệu euro (tương đương 6,7 triệu bảng) mỗi năm.

Đội bóng thành London đang hy vọng mức lương rất cao mà họ đề nghị sẽ thuyết phục được Eriksen ký vào bản giao kèo mới. Nếu tiền vệ này từ chối họ sẽ cân nhắc bán anh vào tháng 1 năm 2020, bởi Hè năm tới tiền vệ 27 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và Spurs sẽ không thu về một xu nào từ ngôi sao của mình.

Nguồn tin từ Daily Mail thì lại khẳng định Christian Eriksen đổi chỗ Paulo Dybala vào tháng 1 tới, Spurs đang tính dùng 40 triệu bảng cộng tiền vệ người Đan Mạch để hy vọng có được chữ ký của ngôi sao bên phía Juventus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X