Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ gửi lời đề nghị chiêu mộ sao PSG

Thứ Năm 24/01/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Rabiot vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Rabiot không ký hợp đồng với PSG

Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019, BLĐ đội bóng nước Pháp muốn gia hạn hợp đồng mới song cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối. Ngôi sao người Pháp muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp, bởi vậy anh đã quyết định ra đi.

Tottenham muốn mua Rabiot vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Adrien Rabiot không ký hợp đồng với PSG

Vào Hè 2019, Rabiot sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, PSG sẽ không thu về bất kỳ khoản tiền nào từ cầu thủ này. Bởi vậy họ đang lắng nghe những lời đề nghị. Barca đã đưa về De Jong, đội bóng của TBN đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Rabiot.

Lúc này, Man City và Chelsea đang là những đội bóng muốn có ngôi sao 23 tuổi. PSG sẵn sàng đàm phán nếu nhận được 25 đến 30 triệu euro.

Tottenham muốn mua Rabiot

Tottenham muốn mua Rabiot vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Rabiot uu tien Man City hon la Liverpool

Tottenham muốn mua Rabiot 

HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của Rabiot, ông đang nỗ lực đưa cầu thủ này về London. Spurs tin rằng số tiền 25 triệu euro sẽ thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng đáp ứng mức lương mà Rabiot yêu cầu, cùng với đó là tạo điều kiện để anh được ra sân thi đấu.

Cách đây không lâu, Tottenham đã chia tay Dembele, bởi vậy sự có mặt của Rabiot sẽ là sự thay thế xứng đáng. Ngôi sao người Pháp có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng thành London.

Mới đây, Stephane Burchkalter chỉ trích PSG vụ Rabiot, Giám đốc Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Pháp, đăng đàn chỉ trích thậm tệ Paris Saint-Germain vì không ngừng đày đọa tiền vệ Adrien Rabiot.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X