Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tết đến Xuân về, Tottenham nhắn nhủ fan Việt Nam thông điệp ý nghĩa

Thứ Bảy 18/01/2020 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp Tết đến Xuân về, các câu lạc bộ Anh lần lượt gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa tới người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Đầu tiên là Chelsea và tiếp đến là Tottenham.

Tết Canh Tý 2020 đã cận kề và theo truyền thống vào ngày 23 tháng Chạp, các gia đình tại Việt Nam sẽ quây quần làm mâm cơm cúng tiễn Táo Quân sẽ về trời, báo cáo với Ngọc Hoàng về mọi việc trong một năm đã qua.

Nhân dịp lễ quan trọng này của người Việt Nam, các câu lạc bộ Anh như Chelsea và Tottenham đều đã gửi những lời chúc tốt đẹp ý nghĩa tới người hâm mộ bóng đá ở đất nước hình chữ S

Tết đến Xuân về, Tottenham nhắn nhủ fan Việt thông điệp ý nghĩa hình ảnh
Tết đến Xuân về, Tottenham nhắn nhủ fan Việt Nam thông điệp ý nghĩa

Trên trang Facebook chính thức, Tottenham đăng tải tấm hình của Son Heung-min, ngôi sao biểu tượng của bóng đá Châu Á, cùng dòng trạng thái chia sẻ: “Ngày hôm nay đã là 23 tháng Chạp, ngày ông Công ông Táo về trời, chắc cả nhà đều đã sửa soạn mâm cúng rồi đúng không?”

Không chơi lớn đầu tư thiết kế hẳn video như hàng xóm Chelsea, với hình ảnh N’Golo Kante cưỡi cá chép chầu trời, song Spurs vẫn để lại ấn tượng với thông điệp đơn giản và ý nghĩa rất mang tính thời cuộc.

Xoay quanh một chủ đề đang rất nóng hổi trong thời gian qua, Gà Trống cũng không quên nhắc nhở mọi người có ý thức bảo vệ môi trường: “Nếu có đi thả cá phóng sinh, nhớ là đừng nên xả rác và túi ni lông bừa bãi gây ảnh hưởng tới môi trường nhé.”

video


Đoạn cuối trong bài viết là lời gửi gắm của đại diện thủ đô London tới các cổ động viên nhân dịp Têt đến Xuân về: “Chúc các bạn sẽ có những ngày cuối tuần thật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình dịp cuối năm và tất nhiên là không quên cổ vũ cho cả Spurs trong những trận đấu sắp tới.”

Rất nhanh chóng, bài viết đã nhận được vô số phản hồi tích cực với “bão tim” và những lượt chia sẻ từ phía người hâm mộ Việt Nam. Một tài khoản để lại bình luận: “Chuẩn quá - giữ vệ sinh chung nhé. Mai tiếp tục được xem Tottenham chiến đấu rồi!"

Trước đó, nhiều dịp lễ lớn hay các sự kiện bóng đá đáng chú ý của các cấp độ đội tuyển Việt Nam cũng nhận sự quan tâm đặc biệt từ Tottenham và được dành riêng những bài đăng trên mọi nền tảng mạng xã hội chính thức.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X