Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có động thái mua sắm khiến M.U mừng thầm

Thứ Tư 12/06/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quyết mua bằng được Giovani Lo Celso. Đội bóng thành London mới gửi đề nghị thứ 2 với số tiền lớn hơn tới Real Betis để có tiền vệ trẻ này.

Sau lời đề nghị ban đầu lên tới 53 triệu bảng cho Giovani Lo Celso bị từ chối, Tottenham vẫn không bỏ cuộc. Họ mới gửi thêm một lựa chọn nữa tới cho Real Betis trong thương vụ này. Nó cách không xa điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 88,9 triệu bảng của tiền vệ người Argentina.

Tottenham quyết mua bằng được Giovani Lo Celso của Betis hình ảnh

Tottenham quyết mua bằng được Giovani Lo Celso


Mùa trước, Lo Celso chơi cho Betis dưới dạng cho mượn từ Paris St-Germain mà gây ấn tượng mạnh. 16 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo trên mọi mặt trận cùng khả năng đánh chặn không tệ ở giữa sân là đủ để đội bóng xứ Andalucia kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ đội bóng Pháp.

Betis mới ký hợp đồng dài hạn với Lo Celso chưa ráo mực là không muốn nhả người. Trong trường hợp không có cầu thủ 23 tuổi này, Tottenham sẽ chuẩn sang mục tiêu Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Đây cũng là người nằm trong tầm ngắm của Man United và dĩ nhiên, họ sẽ cổ vũ Spurs có Lo Celso trước.

Bruno Fernandes
Thương vụ Bruno Fernandes của Spurs tạm gác lại

Lo Celso chuẩn bị cùng ĐT Argentina dự Copa America tại Brazil. Nếu đồng đội của Lionel Messi chơi tốt, mức giá của anh sẽ càng leo thang hơn nữa. Đây được xem là mục tiêu số 1 của Tottenham trong nỗ lực tìm người thay Christian Eriksen chưa đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm.

Ban đầu, trong danh sách thay Eriksen của Tottenham còn có Julian Draxler của PSG. Nhưng bất chấp không có vị trí chính thức, tuyển thủ Đức khẳng định vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X