Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gửi báo giá sao sáng cho Man United

Thứ Bảy 17/06/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham tuyên bố sẽ chỉ bán Eric Dier cho Manchester United nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng.


Chuyển tới Tottenham mùa hè năm 2014 từ Sporting Lisbon, Eric Dier đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế của họ. 3 mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi liên tục được luân chuyển sang nhiều vị trí khác nhau từ hậu vệ phải, trung vệ cho tới tiền vệ phòng ngự nhưng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Càng ngày, Dier càng hoàn thiện các kỹ năng của mình từ đánh chặn, phân phối bóng cho tới dứt điểm.

Tottenham gui bao gia sao sang cho Man United hinh anh
M.U muốn chiêu mộ Eric Dier từ Tottenham

Nhưng chính sự tiến bộ của Dier lại khiến Tottenham nơm nớp lo sợ sẽ mất anh vào tay các ông lớn. Bayern Munich và Man United là những cái tên tiêu biểu đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Anh. HLV Jose Mourinho của M.U xem Dier như một sự kế thừa hoàn hảo và lâu dài cho vị trí tiền vệ lùi sâu của Michael Carrick.

Dù đã gia hạn hợp đồng 1 năm với M.U nhưng ở tuổi gần 36, ai cũng hiểu phong độ của Carrick sẽ không còn tốt như trước. Hơn nữa, mùa giải tới Quỷ đỏ sẽ trở lại Champions League, phải chinh chiến liên miên và thể lực của lão tướng này là cả một sự nghi ngờ. Ngay từ lúc này, M.U đã tính đến chuyện thay thế Carrick và Dier của Tottenham nằm trong danh sách đó.

Vì sao nói Fabinho là bản hợp đồng đáng giá nhất của M.U hè này?
Theo những thông tin mới nhất, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá khoảng 40 triệu Euro. Nếu điều này trở thành sự thật, HLV...

Chỉ có điều Tottenham lại không có ý định để trụ cột của mình ra đi một cách dễ dàng. Theo thông tin từ tờ The Sun, họ sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với bộ phận chuyển nhượng M.U về vụ Dier nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng. Đó là một con số không nhỏ chút nào và Quỷ đỏ không thể không có sự cân nhắc bất chấp HLV Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của Dier. Song song với việc theo đuổi cầu thủ 23 tuổi, M.U cũng đang dành sự quan tâm cho những tiền vệ trung tâm khác bao gồm bộ đôi của Monaco là Fabinho và Tiemoue Bakayoko.

Hiện tại, M.U đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đó là trung vệ Victor Lindelof từ Benfica (35 triệu bảng). Họ cũng đang để mắt tới nhắm tới Alvaro Morata (Real Madrid), Andrea Belotti (Torino) và Ivan Perisic (Inter Milan).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X