Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giữ chân thành công thêm một trụ cột

Thứ Năm 22/12/2016 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Hugo Lloris vừa chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham Hotspur, có thời hạn lên đến 6 năm. Anh cũng là một trong những trụ cột cuối cùng trong nhóm những cầu thủ mà Spurs dự định gia hạn hợp đồng mới.

Trong giai đoạn cuối năm 2016, Tottenham đã đẩy nhanh kế hoạch gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột, để đảm bảo sự ổn định lâu dài của đội bóng trong tương lai. Trước Hugo Lloris, HLV Pochettino đã thành công trong việc giữ chân Eric Dier, Dele Alli, Christian Eriksen, Kyle Walker, Danny Rose, Jan Vertonghen và Harry Kane. Tất cả những cầu thủ này đều tuyên bố sẽ ở lại White Hart Lane cho đến thập kỷ sau. Điều đó có nghĩa là Spurs chỉ còn chờ Hugo Lloris và Toby Alderweireld đặt bút ký vào hợp đồng mới.

Tottenham giu chan thanh cong them mot tru cot hinh anh goc
Thủ môn Hugo Lloris sẽ gắn bó với Spurs đến năm 2022

Và đội bóng này đã hoàn thành 50% quá trình khi thủ môn Hugo Lloris vừa đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Lần gần nhất mà anh gia hạn với Spurs là vào năm 2014, với một bản hợp đồng 5 năm và mức lương khoảng 80 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên với phong độ tuyệt vời trong thời gian qua, Hugo Lloris đã được tăng lương lên đến 100 nghìn bảng/tuần với bản hợp đồng mới.

Hugo Lloris hiện đang là đội trưởng của Spurs và đội tuyển Pháp. Với khả năng phản xạ cực tốt, Lloris là mục tiêu của khá nhiều đại gia tại châu Âu, nhưng Spurs kiên quyết không để anh ra đi. Lloris gia nhập White Hart Lane mùa hè năm 2012 từ Lyon, nơi anh đã có 2 lần đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1. Ở tuổi 29, Lloris vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm gần 10 năm nữa.

Anh đã thi đấu tổng cộng 189 trận đấu cho Spurs, giúp đội bóng này về đích thứ ba tại Premier League mùa trước và chỉ để thủng lưới 35 bàn. Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng mới, Lloris cho biết: “Tôi rất hài lòng với sự kiện này. Tôi luôn tin tưởng vào chính sách phát triển của Tottenham và ngày hôm nay là một minh chứng cho điều đó. Spurs sẽ vẫn là một đội bóng lớn tại Anh trong những năm tới.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X