Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giữ chân thành công thêm một trụ cột

Thứ Bảy 24/09/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ Danny Rose tới năm 2021.


Sau những Christian Eriksen, Eric Dier và Dele Alli, Tottenham lại tiếp tục đạt được thành công trong việc giữ chân trụ cột Danny Rose trước sự dòm ngó của nhiều ông lớn tại Anh và châu Âu. Cụ thể, hậu vệ trái này mới ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng CLB thành London. Họ đã chính thức xác nhận thông tin này qua những kênh truyền thông của mình.

Tottenham giu chan thanh cong them mot tru cot hinh anh
Rose đã chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham

Đây không phải điều quá bất ngờ bởi từ trước đó, Rose đã bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Tottenham thậm chí tới hết sự nghiệp. Anh muốn vươn mình trở thành một huyền thoại của CLB giống như Ledley King trước đây. Và trong ngày kéo dài thời hạn thi đấu cho đội chủ sân White Hart Lane, cầu thủ 26 tuổi cũng tỏ ra đầy vui mừng.

“Đây là quãng thời gian đáng nhớ của CLB khi Eriksen, Dier rồi Alli đều đã nhanh chóng ký hợp đồng mới”, Rose nói trên trang web chính thức của Tottenham. “Mọi người đều biết đội bóng đang đi đúng hướng và tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng mới ở lại đây cho tới khi trở thành một lão tướng.”

Rose chuyển tới Tottenham năm 2007 với giá 1 triệu bảng từ Leeds United. Anh có màn ra mắt Premier League trong trận derby bắc London với Arsenal năm 2010 và lập tức ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm. Tính tới nay, Rose đã có 126 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường, ghi được 9 bàn thắng và thể hiện sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Ở mùa trước, Rose cùng với Kyle Walker hợp thành bộ đôi hậu vệ cánh đầy toàn diện, góp công lớn vào thành tích để lọt lưới ít nhất Premier League của Tottenham bên cạnh thường xuyên tạo đột biến trong những đợt tấn công của họ. Anh cùng đồng đội tại Spurs về đích thứ 3 tại giải và giành vé dự Champions League mùa này. Rose cũng đã được gọi vào ĐT Anh dự Euro 2016 tại Pháp và có suất đá chính.

Hiện Rose đã bình phục chấn thương gân khoeo khiến anh phải nghỉ thi đấu kể từ trận hòa 1-1 với Liverpool hồi tháng trước (anh là người ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham). Cuối tuần này, dự kiến hậu vệ 26 tuổi sẽ trở lại đội hình xuất phát của Spurs trong chuyến hành quân tới sân Middlesbrough.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X