Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giữ chân thành công sao trẻ tiềm năng

Thứ Ba 14/02/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Harry Winks vừa ký hợp đồng dài hạn sẽ giữ anh ở lại với sân White Hart Lane cho tới năm 2022.
Harry Winks
Spurs giữ chân Harry Winks tới năm 2022

Tiền vệ trẻ Harry Winks đã có những bước phát triển vượt bậc tại Tottenham kể từ khi chính thức gia nhập đội bóng vào năm 2012. Sao trẻ người Anh cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Spurs ngay trong trận đấu đầu tiên xuất phát ở Premier League. Mùa này, Winks đã được ra sân tổng cộng 25 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 2 lần được xuất phát tại Champions League.

Chứng kiến những màn trình diễn đầy hứa hẹn của Harry Winks, Tottenham đã nhanh chóng thảo một bản hợp đồng mới để giữ chân cầu thủ này. Được biết, hợp đồng mới mà Winks vừa đặt bút ký có thời hạn 5 năm rưỡi và sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2022. Dự kiến, mức lương của Winks cũng được tăng lên mức 25.000 bảng/tuần.

Chia sẻ sau khi được đội bóng ưu ái gia hạn hợp đồng, tiền vệ trẻ 21 tuổi cho hay: “Tôi rất vui mừng sau khi được ký hợp đồng mới với CLB. Giờ đây, tương lai của tôi đã được đảm bảo và tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những năm tới. Tôi vẫn là một fan của Spurs. Đây là CLB mà tôi yêu thích từ nhỏ. Mỗi lần tôi được khoác áo CLB, tôi luôn cố gắng hết sức mình. Tôi đã chơi cho Tottenham từ khi 6 tuổi và tôi cảm giác rằng càng ngày mình càng được nắm giữ một vai trò quan trọng hơn.

“Đội bóng đang đặt niềm tin vào tôi. Dĩ nhiên tôi phải thể hiện tốt trên sân thì mới được trao bản hợp đồng này. Nhưng tôi sẽ không dừng lại tại đây. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và tiếp tục cải thiện bản thân để cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng”.

Harry Winks là một tiền vệ tài năng của Spurs. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm với nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Kỹ năng chuyền và phân phối bóng của Winks là rất ấn tượng. Nếu phát triển tốt, Winks hoàn toàn có thể chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu và trở thành một “Carrick mới” của Tottenham cũng như đội tuyển Anh.
Tottenham: Bản lĩnh của họ đâu?
Tottenham là một đội bóng tốt trên nhiều phương diện, nhưng nó lại thường không được thể hiện trong những trận sân khách đặc biệt là trước những đối thủ cạnh...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X