Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giành sao thất sủng MU với Arsenal

Thứ Năm 11/10/2018 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang cố gắng tranh giành trung vệ Bailly của Man United với Arsenal trong bối cảnh cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang bị thất sủng tại Old Trafford.
Trung vệ Eric Bailly đã được liên hệ rời khỏi MU sau khi đổ vỡ quan hệ với HLV Jose Mourinho. Mới đây, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị thay ra chỉ sau 18 phút thi đấu ở trận gặp Newcastle. Và tiền vệ trẻ Scott McTominay đã được chỉ đạo đá trong vai trò trung vệ đến hết trận.

Tờ Daily Star đưa tin HLV Mauricio Pochettino muốn Tottenham chiêu mộ Bailly nếu như Man United muốn bán cầu thủ này. Chiến lược người Argentina từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao 24 tuổi. Nhưng vẫn chưa rõ liệu MU đã muốn bán cầu thủ này hay chưa.

Tottenham tranh giành trung vệ Bailly với Arsenal hình ảnh

Bailly lọt vào tầm ngắm của Tottenham


Man United rất ít khi bán cầu thủ của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Hơn nữa, Quỷ đỏ muốn lấy lại con số 30 triệu bảng mà họ từng chi ra để có Bailly vào năm 2016.

Mourinho từng thuyết phục Bailly đến Man United từ Villarreal. Và cầu thủ này từng là sự lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Bồ ở trung tâm hàng phòng ngự MU.

Nhưng mùa này, vị thế của Bailly tại sân Old Trafford đã sa dốc không phanh. Và lần xuất phát đầu tiên của Bailly ở Premier League kể từ tháng 9 trước Newcastle đã kết thúc trong thảm họa.

Man United đã bị đội khách Newcastle dẫn trước 0-2 sau 10 phút thi đấu đầu tiên. Và Bailly có lỗi trong cả 2 bàn thua này. Nhiều người đã bắt đầu nghi ngờ sự trung thành của Bailly với Mourinho vào thời điểm này.

Được biết, Bailly cũng đang mong muốn rời khỏi MU. Ưu tiên của cầu thủ này là ở lại Anh thi đấu thay vì trở lại Tây Ban Nha.

Xem thêm những tin tức khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X