Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giải quyết khủng hoảng bằng sao RB Leipzig

Thứ Ba 29/12/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Marcel Sabitzer, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Tottenham muốn ký hợp đồng với Sabitzer


Trong thời gian gần đây, Tottenham đang gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London để Wolves cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu thứ 4 mà Spurs không thắng ở Premier League. Những kết quả tệ hại đẩy họ xuống giữa bảng xếp hạng.
Tottenham quan tam Marcel Sabitzer

Tottenham quan tâm Marcel Sabitzer


Để tăng khả năng cạnh tranh, Tottenham đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. HLV Jose Mourinho muốn mang về thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt thay thế Dele Alli, người đã bị loại khỏi kế hoạch.

Mâu thuẫn giữa tiền vệ Dele Alli của Tottenham với HLV Mourinho ngày càng tăng khi anh có hành động đá bay thùng đựng nước bên ngoài sân sau khi bị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thay ra đầu hiệp 2 trong trận đấu với Stoke City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Một vài mục tiêu đã được Tottenham nhắm tới. Theo Daily Star, Tottenham đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Marcel Sabitzer, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Marcel Sabitzer là mục tiêu của Spurs ở Hè 2019, nhưng đội bóng thành London không thể đạt được mục đích của mình. Hiện anh thi đấu nổi bật cùng RB Leipzig. Sabitzer có 3 pha kiến tạo và 3 bàn thắng cho Leipzig mùa này, sau 16 trận. Cầu thủ 26 tuổi người Áo đá tốt vai trò tiền vệ trung tâm, hoặc dạt cánh.

Tottenham chấp nhận chi tới 50 triệu euro để có chữ ký của Sabitzer. Họ hy vọng lời đề nghị khủng này sẽ được đội bóng nước Đức chấp nhận.
Redknapp: Tottenham gặp vấn đề vì chiến thuật tiêu cực của Mourinho
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng chiến thuật tiêu cực của Mourinho ở Tottenham là vấn đề khiến đội bóng này không thắng trong 4 trận liên tiếp ở Premier...
Tottenham nên chấp nhận mạo hiểm để thoát hoàn cảnh hiện tại
Giống như sau trận hòa West Ham, không có gì phải hổ thẹn khi chấp nhận việc khởi động lại là điều cần thiết và thay đổi chiến thuật ngay cả khi vẫn tồn tại...
Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của...
Tottenham không thắng 4 trận liên tiếp, Mourinho thất vọng toàn tập
Jose Mourinho không giấu nổi sự thất vọng khi Tottenham đánh rơi chiến thắng trước Wolves ở những phút cuối khi để đối thủ gỡ hòa 1-1.
Video bóng đá Wolves vs Tottenham: Phút 86 cay đắng
Video bóng đá Wolves vs Tottenham 1-1 hôm nay 28/12 vòng 15 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Wolves vs Tottenham đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X