Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn giải cứu Kalvin Phillips

Chủ Nhật 05/11/2023 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kalvin Phillips, người đang thất sủng ở Man City. 

Tiền vệ của Man City đang được hàng loạt đội bóng theo đuổi trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2024. Kalvin Phillips có thể rời Man xanh để được thi đấu nhiều hơn, qua đó hy vọng được đá chính trong màu áo ĐT Anh, nhất là khi VCK Euro 2024 sẽ diễn ra vào Hè năm tới.

Kalvin Phillips mới chỉ đá chính 1 lần trong mùa giải này, đó là lần ra sân ngay từ đầu trong thất bại 0-1 trước Newcastle ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 9. Anh gặp khó khăn sau vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng từ Leeds vào mùa Hè năm ngoái. 

Kalvin Phillips

Tottenham muốn chiêu mộ Kalvin Phillips vào tháng 1 năm 2024

 

Theo Gazzetta dello Sport, Spurs hiện đang để mắt đến Phillips khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Anh được xác định là mục tiêu thay thế Pierre-Emile Hojbjerg, người cũng đang có kế hoạch rời Spurs. 

Các tuyển trạch viên của Tottenham đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1995 và sẵn sàng đàm phán với Man City. Juventus sẵn sàng mượn Phillips đến hết mùa giải năm nay. Liverpool, Newcastle, Aston Villa và West Ham đều đã được liên hệ với Phillips trong những tuần gần đây.

Phillips có thể rời Man City theo dạng cho mượn hoặc vĩnh viễn vào tháng 1. Anh mới chỉ đá chính 2 trận kể từ khi gia nhập Man City hơn một năm trước và mới chỉ thi đấu 70 phút ở Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X