Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải hay nhất ĐT Anh

Thứ Sáu 23/09/2016 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tottenham vừa tiếp tục chiến lược giữ chân hàng loạt trụ cột bằng cách gia hạn hợp đồng liên tiếp trong những ngày gần đây. Mới nhất, hậu vệ Kyle Walker đã nhận được phần thưởng với phong độ tốt trong thời gian qua.

Trang chủ Tottenham Hotspur vừa thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng với Kyle Walker cho đến năm 2021, tức là đảm bảo cho hậu vệ cánh xuất sắc này ở lại White Hart Lane thêm 5 mùa giải nữa, cho đến khi anh 31 tuổi. Hợp đồng cũ của Kyle Walker vẫn còn tới 3 năm nữa mới kết thúc, nhưng do Spurs đang lên kế hoạch giữ chân một loạt trụ cột, vì thế mà Kyle Walker cũng nằm trong kế hoạch của đội.

Tottenham gia han hop dong voi hau ve phai hay nhat DT Anh hinh anh
Tottenham đang gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột

Phát biểu về việc được tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng vùng Bắc London, Walker không giấu nổi sự hạnh phúc: “Tottenham đang có một tương lai xán lạn. Chúng tôi cũng đang sở hữu một đội hình trẻ và giàu nhiệt huyết. Tôi dù mới 26 tuổi nhưng cũng thuộc nhóm những cựu binh của đội rồi đấy. Tottenham giống như ngôi nhà thứ hai của tôi và tôi hết sức hạnh phúc vì đã tiếp tục được gắn bó tương lai của mình với đội bóng này.”

Kyle Walker là cầu thủ trụ cột thứ 5 được Tottenham gia hạn hợp đồng chỉ trong khoảng vài ngày qua, sau Christian Eriksen, Dele Alli, Eric Dier và Danny Rose. Walker đã tiến bộ rất mau chóng kể từ khi HLV Pochettino cập bến White Hart Lane, để trở thành hậu vệ phải số một của ĐT Anh hiện tại.

Hậu vệ Kyle Walker gia nhập Tottenham từ Sheffield United năm 19 tuổi. Trong khoảng 2 năm đầu tiên, anh đã được cho mượn trở lại Sheffield, đến QPR hay Aston Villa, trước khi trở lại White Hart Lane năm 2011 và được HLV Harry Redknapp tin dùng từ đó. Kyle Walker lọt vào đội hình tiêu biểu giải U21 châu Âu năm 2011 cũng như đội hình tiêu biểu giải ngoại hạng Anh mùa 2011/12. Cũng trong mùa giải đó, Walker đã đạt luôn danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, vượt qua cả Sergio Aguero. Tuy nhiên Walker mới chỉ cải thiện khả năng phòng ngự của mình kể từ khi HLV Pochettino cập bến Tottenham.

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X