Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gia cố hàng thủ bằng bệnh nhân người Anh

Thứ Hai 28/01/2008 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chứng tỏ được năng lực ở Real Madrid và gây thất vọng khi đầu quân cho Boro đều vì chấn thương, nhưng Woodgate vẫn khiến đội chủ sân White Hart Lane mất cả đống tiền tậu anh về hôm qua. 

Cuối tuần qua, được phép của BLĐ Middlesbrough, trung vệ 28 tuổi đến London trực tiếp đàm phán các điều khoản cá nhân với BLĐ Tottenham. Woodgate bị giới chuyên môn đánh giá là sắp hết thời và có tiền sử chấn thương nghiêm trọng, nhưng Tottenham vẫn phải bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để qua mặt Newcastle trong cuộc đấu tay đôi giành giật tuyển thủ Anh này.

Tottenham chơi canh bạc Woodgate đầy mạo hiểm

Theo đó, ngoài khoản 8 triệu bảng phí chuyển nhượng cho phía Middlesbrough, Tottenham còn phải trả 65.000 bảng mỗi tuần để có Woodgate trong 3 năm rưỡi tới. Con số này chỉ thấp hơn đôi chút so với những gì anh nhận được thời còn khoác áo Real và đưa "bệnh nhân người Anh" lên ngang hàng với Robbie Keane và Berbatov trong top cầu thủ ăn lương cao nhất ở sân White Hart Lane.

BLĐ Tottenham thừa hiểu đây là vụ đầu tư mạo hiểm. Nhưng khi mà các trung vệ trụ cột như Dawson, King đều nghỉ thi đấu vì thẻ phạt, chấn thương, họ chẳng còn cách nào khác ngoài chiều ý HLV Ramos tậu Woodgate. Nhà chiến lược người Tây Ban Nha tin rằng với kinh nghiệm dày dạn, cựu hậu vệ Real sẽ giúp ông bịt kín những lỗ rò ở tuyến phòng ngự từng khiến đội nhà thua ngược MU 1-3 ở Cup FA hôm qua, đồng thời chơi tốt ở mặt trận Cup UEFA.

Woodgate vẫn chưa phải là tên tuổi cuối cùng đến với sân White Hart Lane dịp này. Tottenham sẽ đón thêm ít nhất 2 tân binh trong ít ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông. Hậu vệ trái Gilberto nhiều khả năng sẽ đến từ Hertha Berlin vào ngày mai. Còn ở vị trí thủ môn, Giám đốc thể thao Comolli cũng gấp rút đàm phán để mang về một trong 3 gương mặt: Emiliano Viviano (Brescia), Maarten Stekelenburg (Ajax) và Piet Velthuizen (Vitesse Arnhem).

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X