Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gây sốc với cả truyền nhân của Messi và Gareth Bale

Thứ Sáu 02/08/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham dự định tạo ra bất ngờ trong một tuần cuối của phiên chợ Hè 2019, theo đó họ sẽ đưa về bộ đôi tân binh khủng.

Giovani Lo Celso ở rất gần Tottenham


Hôm thứ 5 vừa qua, Tottenham đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán với Real Betis về việc chiêu mộ tiền vệ Giovani Lo Celso. Về cơ bản hai bên đã thông qua những điều khoản, theo đó cầu thủ người Argentina sẽ cập bến Spurs vào đầu tuần tới.
 
Chuyển nhượng Tottenham muốn gây sốc với cả Lo Celso và Bale hình ảnh

Lo Celso đang trên đường tới Tottenham


Real Betis vừa chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon, với sự có mặt của ngôi sao 25 tuổi, họ sẵn sàng bán Lo Celso cho Tottenham. Đội bóng của Tây Ban Nha đã giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1996 từ 55 xuống còn 45 triệu bảng, và Spurs nhanh chóng vào cuộc.

Đội bóng thành London chấp nhận chi đủ 45 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 23 tuổi. Cụ thể, “Gà trống” ký hợp đồng 5 năm với Lo Celso, ngôi sao người Argentina hưởng lương 100.000 bảng/tuần ở Tottenham.

Lo Celso là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tiền vệ này được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, mùa giải vừa qua anh ghi tới 12 bàn và cung cấp 8 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ngôi sao 23 tuổi được cho là sự thay thế cho Eriksen, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020 nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới. Nếu không thuyết phục được tiền vệ người Đan Mạch gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng Spurs sẽ bán anh vào tháng 1 năm tới.


Tottenham sẵn sàng mượn Gareth Bale


HLV Zidane đã chỉ trích thói mặt dày của Gareth Bale ngay trước báo giới, ông thầy người Pháp muốn cầu thủ này tìm CLB mới thay vì cố gắng bám trụ ở Bernabeu. Zinedine Zidane sẵn sàng gạt Gareth Bale hoàn toàn khỏi kế hoạch của Real Madrid mùa 2019/20 dù lãnh đạo muốn giữ cầu thủ này lại.
 
Ngoai Lo Celso, Tottenham con muon ca Gareth Bale

Ngoài Lo Celso, Tottenham còn muốn cả Gareth Bale


Theo Don Balon, Gareth Bale đã bị tổn thương sau những lời phát biểu của Zidane, người đại diện của tiền đạo này cũng âm thầm tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Chuyển nhượng Tottenham muốn gây sốc với Bale.

Theo The Sun, Tottenham muốn mượn Gareth Bale một mùa. Spurs sẽ trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ sinh năm 1989 đang nhận ở Bernabeu, nếu cầu thủ người xứ Wales chơi tốt họ sẽ mua đứt vào Hè năm tới với mức giá 80 triệu euro. 

Lời đề nghị của Spurs có thể trở thành lối thoát cho tương lai cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, dù không thể thu về những khoản tiền nhưng ít nhất thì Real cũng không phải trả khoản thù lao 600.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận. Los Blancos chắc chắn sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị của đội bóng nước Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X