Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gây khó dễ cho Man City vụ sao tuyển Anh

Thứ Sáu 23/06/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham dứt khoát không chịu nhả hậu vệ Kyle Walker cho Man City với cái giá dưới 50 triệu bảng.


Trong nỗ lực tăng cường nhân sự cho mùa giải mới, Man City đã nhắm tới Kyle Walker của Tottenham như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Etihad mới chia tay cả 3 cầu thủ chạy cánh phải là Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Jesus Navas và rất cần tìm một sự thay thế xứng đáng. Đây là vị trí được xem là yếu điểm của The Citizens mùa trước và dù đã tiến gần tới chữ ký của Dani Alves, họ vẫn giữ kế hoạch chiêu mộ Walker.

Tottenham gay kho de cho Man City vu sao tuyen Anh hinh anh
Tottenham làm khó Man City vụ Walker

Chỉ có điều mục tiêu sở hữu hậu vệ phải 27 tuổi của Man City ngay trong tháng 6 này có nguy cơ bị phá sản bởi sự cứng rắn từ phía Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy từ lâu đã nổi tiếng là một nhà đàm phán khó tính và đến giờ phía chuyển nhượng Man City vẫn chưa làm cách nào khiến người đàn ông quyền lực của Tottenham xuống thang. Cụ thể, phía đội bóng thành London dứt khoát chỉ chấp nhận nhả Walker nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng từ đối tác.

Lý do Tottenham được phép “làm cao” ở thương vụ này đó là bởi cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sheffield United còn hợp đồng tới 4 năm với họ. Nhưng suốt nhiều năm qua, Spurs đã không giành được bất cứ danh hiệu nào dù là nhỏ nhất mới nhất là về nhì tại Premier League 2016/17 và điều này dường như đã khiến Walker cảm thấy thất vọng.

Man City hỏi mua Walker, Pochettino nói gì?
Trước thông tin Man City mua Walker, HLV Pochettino khẳng định việc đi hay ở của cầu thủ người Anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ.

Giữa những tin đồn được Man City liên hệ, giữa Walker và HLV Mauricio Pochettino đã nảy sinh những mâu thuẫn. Bằng chứng rõ nét cho việc này là tuyển thủ Anh đã bị người thầy xếp dự bị ở một số trận cuối mùa trước. Đó dường như là tín hiệu cho thấy Tottenham và Pochettino đã chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh không Walker ở mùa tới nhất là khi Kieran Trippier, người thế vai anh ở một số thời điểm đã chơi tốt hơn cả mong đợi.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Tottenham chịu nhả người một cách dễ dàng. Họ sẽ vẫn giữ vững quan điểm của mình khi đàm phán với bộ phận chuyển nhượng Man City để thu về lợi ích xứng đáng. Cũng không loại trừ khả năng Man City, những người chi tới 78 triệu bảng cho tiền vệ Bernardo Silva (từ Monaco) và thủ môn Ederson (từ Benfica) trong nỗ lực nâng cấp đội hình sẽ chấp thuận “phá két” lấy 50 triệu bảng nữa cho vừa lòng đối tác.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X